v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tudor: Juventus định giá Sule ở mức 50 triệu euro, Atalanta muốn trao đổi anh với Kupmenas

2024-09-21 05:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 24/3 Theo báo cáo của "Turin Sports News", Juventus định giá Sule ở mức 50 triệu EUR.

Có thông tin cho rằng màn trình diễn tuyệt vời của Sule trong mùa giải này đã thu hút sự chú ý của Atlanta và một số đội bóng của Anh (Southampton). Juventus hiện đang xem xét tăng cường sức mạnh cho tiền vệ này và đang quan tâm đến tiền vệ Kupme Nurse của Atlanta. Atlanta hy vọng có được Sule để đổi lấy Kupmenas.

Sau khi kết thúc mùa giải này, Sule sẽ trở lại Juventus trước, và Juventus cần gây quỹ trên thị trường chuyển nhượng. Họ tin tưởng vào tiềm năng của Sule và ghi nhận phong độ của anh ở U23 Argentina hiện được đánh giá cao. Sule với giá xấp xỉ 50 triệu euro.

Nhưng hiện tại, nhìn vào bóng đá châu Âu, hầu như không đội bóng nào có thể đáp ứng được mức giá mà Juventus đưa ra cho Sule, kể cả Southampton của Anh. Dù các đội bóng Saudi Arabia cũng đang dành sự quan tâm đến Sulay nhưng tham vọng của Sulay là tiếp tục phát triển ở bóng đá châu Âu.

Ngoài ra, Juventus cũng đang quan tâm đến Felipe Anderson và đang cân nhắc việc ký hợp đồng với anh mà không cần visa. Nhưng việc bán Sule có tiềm năng cao và miễn trừ Anderson 30 tuổi có thể khiến một số người hâm mộ thất vọng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt