v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Messias nói về bàn thắng quyết định chức vô địch Champions League ở Milan: Tôi sẽ nhớ suốt đời, tôi đã khóc sau trận đấu

2024-09-21 01:01:03 Views:0

Phát sóng trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức: Trong một cuộc phỏng vấn với La Repubblica, Messias đã nói về những bàn thắng của anh ấy trong bàn thắng đầu tiên của Milan tại Champions League.

"Đó là ở Sân vận động Metropolitan, nơi giống như một viên ngọc quý. Nếu không thắng, chúng tôi sẽ bị loại khỏi bảng. Tôi vào sân ở phút 78, ba phút sau khi trận đấu kết thúc. Trận đấu tôi ghi bàn bằng cú đánh đầu. Tôi vượt qua hai đối thủ và chuyền bóng cho Theo, người chuyền cho Kessie và tôi đã ở đúng vị trí để tạt bóng. Tôi sẽ ghi nhớ bàn thắng này trong suốt phần còn lại của mình. cuộc sống của những người hâm mộ Milan sẽ không bao giờ quên điều đó Tôi đã khóc vào cuối trận đấu: từ việc chuyển phát nhanh đến việc ghi bàn thắng quyết định ở Champions League, đây là một giấc mơ trở thành sự thật!”

“Ibrahimovic đến ôm. Tôi và hãy nói với tôi rằng 'Đừng làm điều này nếu không tôi cũng sẽ khóc' nhưng đừng nói Ibrahimovic cảm động nếu không anh ấy sẽ giết tôi. Những người không biết anh ấy sẽ không thể tưởng tượng được anh ấy là một người phi thường như thế nào. tính cách tuyệt vời và sự đồng cảm đáng kinh ngạc."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt