v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chính thức: Tuyển thủ Indonesia Hubner gia nhập Osaka Sakura theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải

2024-09-21 01:01:03 Views:0

Tin tức chính thức được phát sóng trực tiếp vào ngày 12 tháng 3, đội J1 Osaka Sakura hôm nay đã thông báo rằng cầu thủ quốc tế Indonesia Hubu sẽ chơi cho Premier League Wolves. Na gia nhập đội theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải.

Thông báo của đội như sau:

Câu lạc bộ và Premier League Wolves đã đạt được thỏa thuận về việc cho mượn hậu vệ Huebner. Cầu thủ này sẽ đến đội sau khi có được hộ chiếu. đã chính thức được ký kết. Vì cầu thủ này đã được chọn vào danh sách đội tuyển quốc gia Indonesia và sẽ chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển quốc gia từ ngày 17 đến 27 tháng 3 nên anh ấy sẽ không tham gia cùng đội cho đến khi kết thúc nhiệm vụ của đội tuyển quốc gia.

Hubner chơi ở vị trí trung vệ, sinh ngày 14 tháng 9 năm 2003. Anh mang hai quốc tịch Indonesia và Hà Lan. Anh gia nhập đội U18 Wolves vào tháng 1 năm 2020. Anh chơi cho Wolves trước giải. Ở lứa U21 cho mượn, các cầu thủ đã ra sân 12 trận ở giải hạng hai Premier League mùa này và ghi được 4 bàn thắng. Về đội tuyển quốc gia, anh được chọn vào đội tuyển U19 và U20 Hà Lan. Anh có trận ra mắt đội tuyển quốc gia Indonesia tại Asian Cup năm nay và ra sân cả 4 trận.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt