v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Telegraph: CLB mẹ của David Fofana yêu cầu bồi thường 20% ​​phí chuyển nhượng cầu thủ

2024-09-20 21:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Telegraph", đội nhà của tiền đạo David Fofana của Chelsea Yêu cầu 20% tiền chuyển nhượng của cầu thủ phí như một khoản bồi thường.

Có thông tin cho rằng câu lạc bộ bóng đá có tên Abidjan City đã kháng cáo Fofana và Molde tại Tòa án Trọng tài Thể thao, nhưng họ dự định kháng cáo lên tòa án cấp cao hơn. . Họ tin rằng họ có hợp đồng chuyên nghiệp với Fofana và việc Fofana chuyển đến Molde là bất hợp pháp.

Chủ tịch thành phố Abidjan Marco Ne khẳng định họ đang tìm kiếm công lý chứ không phải tiền. Marco Néjian cũng cho rằng cần kiên quyết đấu tranh như vậy, nếu không các CLB châu Phi khác cũng sẽ gặp rủi ro trong các thương vụ với các CLB châu Âu. Marco Ne nói: "Chúng tôi chỉ muốn công lý. Nếu không có một kết quả hợp lý thì các câu lạc bộ lớn sẽ tiếp tục cướp đi cầu thủ của chúng tôi theo cách này, điều này rất nguy hiểm cho bóng đá châu Phi. Đây không chỉ là vấn đề chúng tôi phải đối mặt."

Fofana hiện được cho mượn ở Burnley, nơi anh đã đóng góp 4 bàn thắng sau 7 trận vừa qua. Molde ký hợp đồng với Fofana theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021, nhưng Abidjan City tuyên bố rằng họ có hợp đồng chuyên nghiệp với Fofana. Các nguồn tin của câu lạc bộ tin rằng có khả năng xảy ra các hành động pháp lý khác đối với hợp đồng của Fofana.

Về vấn đề này, Marco Ney cho biết: "Nếu anh ấy là cầu thủ tự do, nhiều đội sẽ cố gắng đưa anh ấy đi. Mọi người đều biết rằng anh ấy còn hợp đồng. Tôi nghĩ điều này thật không công bằng, Fu Fana có một hợp đồng hợp đồng với chúng tôi, anh ấy bắt đầu chơi với chúng tôi khi anh ấy 14 tuổi và chúng tôi đã ký hợp đồng 5 năm vào năm 2017."

Theo Tài liệu từ Tòa án Trọng tài Thể thao tiết lộ một thỏa thuận đối với Fofana đã được thỏa thuận giữa Abidjan City và câu lạc bộ Pháp Angers, với số tiền yêu cầu là 1,065 triệu euro. Ngoài ra, thương vụ với Chelsea cuối cùng sẽ có giá trị khoảng 13 triệu bảng, trong đó anh hy vọng sẽ nhận được 20%.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt