v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

The Times: Anh yêu cầu hơn 1.600 côn đồ bóng đá giao hộ chiếu khi dự cúp châu Âu

2024-09-20 17:01:03 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Theo báo cáo của "Times", Vương quốc Anh yêu cầu hơn 1.600 côn đồ bóng đá phải đầu hàng trong thời gian diễn ra trận đấu. hộ chiếu cúp châu Âu.

Có thông tin cho rằng những kẻ côn đồ bóng đá ở Anh và xứ Wales này sẽ buộc phải giao nộp hộ chiếu cho cảnh sát trong thời gian diễn ra Cúp C1 mùa hè này để ngăn chặn chúng gây rắc rối trong thời gian diễn ra Cúp C1. Những kẻ côn đồ bóng đá này cần bắt đầu nộp hộ chiếu từ ngày 4 tháng 6 cho đến khi kết thúc Cúp C1 châu Âu vào ngày 14 tháng 7. Những ai vẫn cố gắng tham dự Cúp C1 có thể phải đối mặt với án tù.

Cảnh sát ước tính có tới 500.000 cổ động viên Anh sẽ tới Đức trong thời gian diễn ra Cúp C1 châu Âu. Biện pháp phòng ngừa này được coi là biện pháp quan trọng nhằm giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn. Trong mùa giải bóng đá 2022/23, cảnh sát đã bắt giữ 2.264 nghi phạm vì các hành vi phạm tội liên quan đến bóng đá và ban hành 682 lệnh cấm thi đấu, con số cao nhất kể từ mùa giải 2010/11. Ngoài ra, Cảnh sát bóng đá Anh cũng đang liên lạc với lực lượng vũ trang địa phương để đảm bảo những người cần giao nộp hộ chiếu sẽ hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật.

Bộ Nội vụ Anh tuyên bố rằng bất kỳ ai bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá có thể phải đối mặt với mức phạt không giới hạn hoặc tối đa sáu tháng tù nếu họ cố gắng đến Đức hoặc các nước lân cận. Tại Euro 2016 ở Pháp, đã xảy ra một số vụ xô xát giữa người hâm mộ các đội khác nhau, trong đó có trận hòa 1-1 của Anh với Nga.

Sau cúp châu Âu, hộ chiếu của những người này sẽ được trả lại. Đến lúc đó, nếu họ muốn đi du lịch đến một quốc gia khác, họ cũng cần phải xin phép các cơ quan liên quan. Bộ trưởng Cảnh sát Chris Philp cho biết: "Bạo lực và mất trật tự không có chỗ trong môn bóng đá mà chúng tôi yêu thích. Đại đa số người hâm mộ có thể tuân thủ luật pháp và chúng tôi sẽ không đáp trả những kẻ tìm cách phá rối trật tự và phá hoại trận đấu." Chúng tôi sẽ áp dụng thái độ không khoan nhượng để đảm bảo rằng người hâm mộ có thể đến sân vận động để xem trận đấu một cách an toàn và ngăn chặn hành vi côn đồ bóng đá gây ảnh hưởng tiêu cực đến thứ tự xem và người hâm mộ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt