v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

HLV FC Seoul: Chỉ trích Lingard vì là thủ lĩnh nhưng khẳng định sẽ thể hiện phong độ trong thời gian sớm nhất

2024-09-20 09:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 24 tháng 3 Dù FC Seoul đã đánh bại Jeju United 2-0 ở vòng cuối K League và giành chiến thắng đầu tiên Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Kim Ki-dong của FC Seoul đã chỉ trích nặng nề Lingard, cho rằng anh không xứng đáng với danh tiếng và thậm chí còn muốn thay thế anh khi vào sân thay người.

Theo truyền thông Hàn Quốc "OSEN", Kim Ki-dong một lần nữa nói về Lingard trong một cuộc phỏng vấn gần đây, sau khi Lingard trở lại đội sau kỳ nghỉ, cả hai đã ôm nhau khi gặp nhau. Kim Ki-dong cho biết: “Mặc dù anh ấy không chào tôi khi đi nghỉ về nhưng anh ấy đã ôm tôi ngay lập tức. Tôi cũng giải thích với anh ấy rằng anh ấy đã nói những lời gay gắt trong cuộc phỏng vấn trước đó vì anh ấy là trưởng nhóm và lẽ ra anh ấy phải là thủ lĩnh của đội. Anh ấy đã trả lời tôi và nói rằng anh ấy nhận thức được điều này. "Tôi đã nói với anh ấy rằng bạn phải hồi phục trong thời gian ngắn, thi đấu tốt và ghi bàn. Tôi hy vọng bạn có thể làm được." Đừng quá coi trọng lời nói của tôi, anh ấy cũng nói rằng ban đầu anh ấy hơi nóng nảy và thiếu kiên nhẫn, nhưng sau khi giao tiếp, anh ấy nói rằng sẽ sớm có phản ứng hóa học tốt với cả đội.”

Nó Được biết, trong cuộc phỏng vấn, một số phóng viên hy vọng Kim Ki-dong sẽ chủ động ôm Lingard trong cuộc phỏng vấn nhưng anh đã từ chối.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt