v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Kong Dexin: Sự thể hiện khả năng phục hồi và tinh thần chiến đấu của Sói thật ấn tượng. Họ chiến đấu đến chết mà không rút lui.

2024-09-20 07:01:03 Views:0

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 20 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Timberwolves thua Nuggets với tỷ số 112-115.

Sau trận đấu, phóng viên Kong Dexin của "Sports Weekly" nhận xét thêm: "Một cơ hội hoàn hảo đã được đặt trước mặt Edwards, nhưng cú sút 3 điểm của anh ấy lại quá ngắn. Trong hiệp đấu vừa qua, Huazi đã không thể thực hiện được ghi 0 trên 4. điểm, Nuggets đã giành chiến thắng gay cấn và vượt qua Bầy sói trên bảng xếp hạng. Trung vệ xuất phát Lee Kyle và trung vệ dự bị Garza đối đầu với Nuggets, đội có trung phong mạnh nhất giải đấu, The Timberwolves, ở phía sau-. đội hình phía sau, tụt lại phía sau tới 18 điểm, nhưng họ đã chiến đấu hết mình. Vào giây phút cuối cùng, Edwards đã ghi được 30 điểm trong hiệp đấu vừa qua, Jayden McDaniels và Conley đều ghi được con số gấp đôi. tung cú sút và thực hiện 10 lần đánh cắp, đẩy nhà đương kim vô địch vào khoảnh khắc sinh tử."

"Lần này sự kiên cường và tinh thần chiến đấu mà Bầy sói thể hiện trong mọi trận đấu đều rất ấn tượng, và họ đã chiến đấu theo đúng nghĩa đen. cho đến chết."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt