v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pinto về việc sa thải Mourinho: Chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong hai năm rưỡi và chưa bao giờ ký hợp đồng với ai mà ông ấy không muốn

2024-09-19 23:01:03 Views:1

Truyền hình trực tiếp, ngày 24/3: Cựu giám đốc Roma Thiago Pinto giải thích khi sa thải Mourinho, có lúc ông cảm thấy "như chết" nhưng anh ấy không bao giờ ký hợp đồng với một cầu thủ mà không có sự chấp thuận của người quản lý và trích dẫn những người đã làm anh ấy thất vọng. Anh ấy nói rằng thật không công bằng khi nói rằng Mourinho có những cầu thủ mà ông ấy muốn vì điều đó cũng không đúng. Những cầu thủ chúng tôi ký đều là những cầu thủ chúng tôi có thể ký, nhưng không có cầu thủ nào đến Roma mà không có sự đồng ý của Mourinho.

Pinto: "Đó là một ngày rất khó khăn. Tôi vẫn còn trẻ và không biết liệu các giám đốc lớn tuổi có xử lý khác đi hay không, nhưng khi sa thải huấn luyện viên, tôi cảm thấy như chết. Khi một huấn luyện viên bị sa thải, điều đó có nghĩa là bạn đã làm sai điều gì đó. Đó là một tình huống căng thẳng và chúng tôi đã làm việc cùng nhau trong hai năm rưỡi."

Cũng có báo cáo cho rằng Pinto đã cố gắng ngăn chặn điều đó. Gia đình Friedkin, chủ sở hữu câu lạc bộ, sa thải Mourinho vào đầu mùa giải. Pinto: "Mourinho biết rất rõ rằng trong suốt 2 năm rưỡi đó tôi là một chiến binh. Điều tự nhiên, đặc biệt là trong thị trường chuyển nhượng, sẽ có một số căng thẳng giữa huấn luyện viên và giám đốc thể thao". chúng ta vẫn có thể làm việc cùng nhau. Tôi chưa bao giờ ký hợp đồng với một cầu thủ nào mà không có sự đồng ý của Mourinho, nhưng đồng thời, tôi sẽ nói dối nếu nói những cầu thủ chúng tôi đưa về là sự lựa chọn hàng đầu của câu lạc bộ. Không có cầu thủ nào thuộc về Mourinho. , và không có cầu thủ nào thuộc về Pinto. Chúng tôi chưa bao giờ ký hợp đồng với cầu thủ mà Mourinho không muốn. Điều này chưa bao giờ xảy ra."

"Thật không công bằng khi nói Mourinho có những cầu thủ mà ông ấy muốn vì điều đó cũng không đúng. . Những cầu thủ mà chúng tôi đã ký đều là những cầu thủ mà chúng tôi có thể ký, nhưng không có cầu thủ nào mà Mourinho không đồng ý. Hãy đến Roma."

"Sai lầm lớn nhất mà tôi mắc phải là một số. Theo tôi, trong số các bản hợp đồng không đáp ứng được mong đợi của họ, như Shomurodov và Renato Sanches, thị trường chỉ đại diện cho 20% -30% thành tích của một câu lạc bộ và hơn 70% -80% thành tích đó phụ thuộc vào những gì xảy ra mỗi ngày. Ngày hôm nay, một số bản hợp đồng không hoạt động tốt và một số có thể không hoạt động tốt ở một số thời điểm nhất định, chẳng hạn như Patricio, người đã bị chỉ trích rất nhiều, nhưng anh ấy đã giúp đội giành được danh hiệu và có những người khác, như Matthias Werner, người đã thi đấu. 44 trận ở Roma và không đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi nhưng câu lạc bộ không bị mất tiền vì anh ấy. Các giám đốc phải đảm bảo rằng nếu chúng tôi mất một cầu thủ về mặt thể chất, chúng tôi sẽ không mất gấp đôi về mặt tài chính."

Quay lại Ý để chơi cho câu lạc bộ khác? "Nhưng không phải Lazio, tôi sẽ không đến đó và họ cũng không muốn tôi! Tôi đã học được rất nhiều điều ở Ý và kết bạn với rất nhiều giám đốc nên có thể một ngày nào đó tôi sẽ quay lại."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt