v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Guardiola: Rất khó để thi đấu với Liverpool trên sân khách và màn trình diễn của họ thật không thể tin được.

2024-09-19 11:01:03 Views:3

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3: Trận đấu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh, Manchester City hòa 1-1 trên sân khách Liverpool. Sau trận đấu, HLV Guardiola của Manchester City đã nhận lời phỏng vấn với BBC.

"Cả hai bên đã có những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng chúng tôi không bao giờ quên rằng chúng tôi đang chơi ở sân vận động này hoặc chúng tôi không có cơ hội và chúng tôi biết điều này (trận sân khách với Liverpool) sẽ diễn ra rất khó khăn.”

“Đó là một trận đấu căng thẳng, đó không phải là trận đấu mà một đội luôn kiểm soát và tôi phải dành rất nhiều lời khen ngợi cho Liverpool và họ đã chứng tỏ được mình trong trận đấu này. Một lần nữa, những gì đã làm được trong trận đấu thật không thể tin được. Tôi biết thật khó để đến đây và giành chiến thắng, các cầu thủ đã cống hiến hết mình và tôi ghi công cho đối thủ vì đã có được bàn thắng đó."

"Chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi có 10-15 phút trước khi sóng thần ập đến và bạn phải sống sót. Chúng tôi rất muốn giành chiến thắng ở đó (tại Anfield) nhưng chúng tôi cũng có thể thua và như vậy, chúng tôi sẽ về nhà và nghỉ ngơi. cho FA Cup trước kỳ nghỉ quốc tế."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt