v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Looney: Cái chết của trợ lý huấn luyện viên đã ảnh hưởng rất lớn đến chúng tôi. Tôi đã mất đi người đã giúp tôi giải đáp những thắc mắc của mình.

2024-09-18 13:01:03 Views:4

Tin tức phát sóng trực tiếp Hôm nay, ngày 22 tháng 3, Warriors center Kevin Looney đã trò chuyện với người dẫn chương trình "Dubs Talk" mà Monte Poole đã nói đến Trợ lý huấn luyện viên của Warriors, Dejan Milojevic, người vừa qua đời.

Looney rất buồn khi nhắc đến anh. Anh nói: "Cái chết của anh ấy đã ảnh hưởng rất lớn đến tôi. Anh ấy là huấn luyện viên trực tiếp mà tôi làm việc cùng. Anh ấy đã cùng tôi xem phim và nói chuyện về điện tử với tôi. Người chơi trò chơi Bất cứ khi nào tôi gặp vấn đề, hoặc tôi có thắc mắc hoặc không hài lòng, tôi sẽ đến gặp anh ấy để trao đổi và lắng nghe ý kiến ​​của anh ấy. Đó chắc chắn là một cảm giác khác biệt đối với tôi kể từ khi anh ấy rời đi. anh ấy, và tôi nghĩ ban huấn luyện cũng cảm nhận được sự khác biệt, nơi có năng lượng và anh ấy là người nói nhiều nhất. Anh ấy có rất nhiều kiến ​​​​thức về bóng rổ và anh ấy là một cầu thủ được kính trọng. Và huấn luyện viên cũng vậy. có thể thấy trong buổi tưởng niệm, có rất nhiều tình yêu dành cho anh ấy."

"Ở bên cạnh Trợ lý huấn luyện viên Deki là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi."

< p>Vào ngày 16 tháng 1 năm 2024 , Trợ lý huấn luyện viên Milojevic của Warriors gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng trong bữa tối của đội ở Thành phố Salt Lake. Sau đó, anh được đưa đến Bệnh viện Đại học Utah và đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt. Thật không may, ông đã qua đời vào sáng hôm sau.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt