v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Maika: Tôi đã mua yerba mate cho một số đồng đội. Chỉ có Sobo thích nó. Chúng tôi muốn giành được mọi thứ có thể.

2024-09-18 11:01:03 Views:7

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26 tháng 3 Trong cuộc phỏng vấn chính thức với Liverpool, McAllister nói rằng anh ấy đã mua một số đồng đội mà tôi đã đặt mua yerba mate, nhưng chỉ Szoboszlai thích nó.

McAllister nói: “Tôi cũng mua yerba mate cho Konate, Szoboszloy và Tsimikas, và người duy nhất thích nó là Szoboszloy. Khi tôi đến vào buổi sáng, anh ấy sẽ hỏi tôi yerba mate và Tôi sẽ chia sẻ điều đó với anh ấy. Có thể điều đó chẳng là gì với họ, nhưng với tôi, đó là điều chúng tôi có thể chia sẻ và kết nối."

Nói về mục tiêu cho mùa giải này, McAllister nói: "Có lẽ năm nay chúng tôi có thể xem xét Premier League và Europa League Khi bạn muốn có được thứ gì đó, bạn phải làm việc chăm chỉ vì nó, và đội bóng này rất giỏi ở Point, đây là một nhóm những người chiến thắng. Tôi đến với một câu lạc bộ muốn. để tiếp tục chiến thắng và cạnh tranh, và quan trọng nhất, họ là những người tốt."

"Đội này muốn thực hiện từng trận một. Hãy tiếp tục và thực hiện từng bước một, nhưng nếu bạn hỏi tôi, tất nhiên chúng tôi muốn giành được mọi thứ có thể, nhưng chúng tôi phải tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục tiến bộ. Chúng tôi có muốn giành chiến thắng không? Chúng tôi phải tập trung mỗi ngày, cố gắng hết sức. hãy tiếp tục cải thiện và xem cuối cùng chúng tôi đạt được điều gì."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt