v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Xu Jingyu: Cuộc tấn công của Suns chỉ tập trung vào đánh đơn và hàng phòng ngự quá yếu. Tatum là kẻ thù thực sự của KD và chiếm ưu thế về mọi mặt.

2024-09-17 13:01:03 Views:6

Truyền hình trực tiếp ngày 15 tháng 3 NBA thường xuyên mùa giải Celtics đánh bại Suns 127-112.

Sau trận đấu, Xu Jingyu đã nhận xét về trò chơi:

< p>Trận đấu này hấp dẫn quá, Tatum vs. Durant, hai người có phong cách tương tự nhau, và trong những năm gần đây có khá nhiều trận đấu những bất bình ở vòng loại trực tiếp và mỗi trận đấu đều mang lại sự thú vị vô tận. Durant lần này vẫn thua, mù quáng đi một mình ngay từ đầu không có lợi cho toàn đội, bởi vì một người không thể đánh bại một đội đang tấn công. Đồng thời, việc tập trung một lượng lớn quyền bóng và 1 chọi 1 chắc chắn sẽ xảy ra. khiến người chơi cảm thấy ít tham gia hơn, từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả phòng thủ.

Trên thực tế, điều này đã xảy ra với Nets khi họ có Clarkston và Royce O'Neal. Nó càng rõ ràng hơn ở Suns ngày nay, bởi vì lực lượng dự bị phòng ngự của Suns không tốt bằng những người đó. của Nets hồi đó.

Bây giờ cuộc tấn công của Suns về cơ bản là chơi đơn, sức mạnh phòng thủ quá yếu, và việc phòng thủ đặc biệt dễ rơi vào thế bị động nếu một đội hoàn toàn dựa vào. tấn công thì chắc chắn sẽ thất bại. Cách đó không xa, Việc The Suns giới thiệu Bill quả thực là một thất bại, nhất là khi kết hợp với Nurkic chân chậm, hàng thủ hoàn toàn buông lỏng , bây giờ đã quá muộn để nhìn lại.

Tatum thực sự là kẻ thù của Durant. Anh ấy vượt trội về mọi mặt so với Durant. Anh ấy chiếm ưu thế về thể lực, tốc độ, sức mạnh và khả năng đối đầu. Tôi thực sự muốn. xem đỉnh cao Rant đối đầu với Tatum, nhưng thật không may, thời gian trôi qua và cả hai không gặp nhau ở đỉnh cao.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt