v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Telegraph: Ramsdale sẽ rời đội, Arsenal cân nhắc chiêu mộ thủ môn 23 tuổi người Mỹ Schulte

2024-09-17 07:01:03 Views:6

Truyền hình trực tiếp, ngày 13 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Telegraph", Arsenal sẽ xem xét liệu Ramsdale có rời đội tuyển mới 23 tuổi hay không. -thủ môn cũ Schulte từ Columbus Crew của Major League Soccer.

Mùa này, vị trí thủ môn xuất phát của Ramsdale đã được thay thế bởi Raya. Cầu thủ này có thể tìm cách chuyển nhượng để có thời gian thi đấu ổn định và củng cố vị trí ở đội tuyển quốc gia Anh. Vì vậy, Arsenal đang cân nhắc các phương án sau khi Ramsdale ra đi. Hiện họ đang cân nhắc việc giới thiệu thủ môn người Mỹ mới thăng hạng Schulte, thủ môn 23 tuổi của Columbus Crew.

Cầu thủ này đã thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ châu Âu kể từ khi anh nổi bật ở giải MLS dự thảo 2022, và cầu thủ này luôn nằm trong danh sách theo dõi của Arsenal. Schulte được cho là có điểm tương đồng với thương vụ Matt Turner, người được giới thiệu tới Arsenal từ New England Revolution với giá 5,9 triệu euro vào mùa hè năm 2022 và được bán cho Nottingham Forest với giá 8,15 triệu euro vào mùa hè năm ngoái.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt