v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Kane cảm thấy cay đắng! Chính thức: Phim tài liệu Little Spider được phát sóng trực tuyến, kể câu chuyện giành 6 chức vô địch trong 12 tháng

2024-09-16 09:01:03 Views:10

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15/3, Manchester City chính thức thông báo rằng bộ phim tài liệu "Standing" (Đứng) do đội bóng CLB sản xuất dành cho Alvarez Alone) đã được ra mắt và có thể xem trên kênh CITY+. Bộ phim tài liệu tập trung vào trải nghiệm vẻ vang của Alvarez khi giành được 6 chức vô địch trong tháng 12.

Từ việc Argentina vô địch World Cup đến Manchester City vô địch Club World Cup. Trong 12 tháng qua, Alvarez đã giành được 6 danh hiệu bao gồm World Cup, Premier League, FA Cup, Champions League, Siêu cúp UEFA và Club World Cup.

Vậy, Alvarez đã trưởng thành như thế nào cho đến ngày nay? Nhóm nội dung chính thức của Manchester City đã ghi lại hành trình đáng kinh ngạc của anh ấy và tạo ra bộ phim tài liệu này. Bộ phim tài liệu bắt đầu từ trải nghiệm lớn lên của Little Spider ở quê hương Kalchin, đồng thời cũng kể về trải nghiệm của anh ấy tại River Plate. Cuối cùng là về trải nghiệm giành chức vô địch của Little Spider sau khi chuyển đến Manchester City.

Trong phim tài liệu, bố mẹ và bạn gái của Alvarez sẽ xuất hiện trước camera để kể về cuộc đời của cầu thủ này. Các đồng đội ở Manchester City của anh là Rodri, Lewis, Grealish và Akanji, cũng như huyền thoại đội bóng Aguero, giám đốc Begiristain và những người khác cũng sẽ xuất hiện.

Ngoài ra, đội ngũ nội dung chính thức của Manchester City còn hợp tác với Netflix để quay loạt phim tài liệu dài 6 tập "United: Triple Crown Winners" cho Alvarez, bộ phim sẽ được phát hành độc quyền trên Netflix vào tháng tới.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt