v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hoylen: Tôi hiểu số lần ra sân hạn chế gần đây của Eriksen, anh ấy luôn là cầu thủ chuyên nghiệp hạng nhất

2024-09-16 07:01:02 Views:10

Phát sóng trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Tin tức: Tiền đạo Hoylen của Manchester United đã được giới truyền thông phỏng vấn trong tuần này và nói về việc trở thành đồng đội kép của đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ Eriksen, người có thời gian thi đấu ở Manchester United gần đây bị hạn chế.

Eriksson chỉ ra sân 2 lần vào sân thay người trong 10 trận gần đây nhất của anh ấy là trận gặp Tottenham vào giữa tháng 1. Hoylen cho biết anh hiểu cảm giác của Eriksen: “Tôi cũng ngồi trên băng ghế dự bị khi ở Copenhagen và tôi biết điều đó có ý nghĩa gì. Nhưng Eriksen luôn có tinh thần cao độ. Anh ấy là một cầu thủ hạng nhất. Điều này không còn nghi ngờ gì nữa. Tôi không lo lắng về tình hình của anh ấy Tất nhiên, bạn muốn thi đấu và tôi chắc chắn rằng Eriksen đã tập luyện tốt và vẫn rất tích cực và rất hữu ích cho đội. Eriksen là một cầu thủ chuyên nghiệp thực sự. .”

Vì có cúp châu Âu vào mùa hè này nên Eriksen dự kiến ​​sẽ chơi cho Đan Mạch và rõ ràng anh cần thời gian thi đấu nhiều hơn để duy trì thể trạng. Mới đây, cầu thủ 32 tuổi cũng nói về tình trạng của mình. Tình huống: "Trước đây tôi đã bày tỏ rằng tôi không hài lòng với việc thiếu thời gian thi đấu, nhưng tôi sẽ không lo lắng về điều đó. Toàn đội đã thể hiện rất tốt và tôi tôn trọng vai trò mà mình cần phải đóng. Đối với tôi, tôi đã đã tập luyện chăm chỉ và tập trung vào mọi trận đấu và tôi thấy dễ dàng hơn trước khi chấp nhận vai trò hiện tại của mình

"Tôi đã nói chuyện với Ten Hag. Tất nhiên, tôi không hài lòng với tình hình hiện tại và tôi muốn thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi đã sẵn sàng thi đấu, tôi sẵn sàng phục vụ đội, tôi sẵn sàng và tôi sẽ luôn sẵn sàng. ”

(Lâm Nguyên)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt