v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Foden: Vẫn còn nhiều điều cần cải thiện trong trò chơi của tôi và thật vui khi được chơi với ghế B

2024-09-15 17:01:03 Views:11

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Ở trận tứ kết FA Cup kết thúc ngày hôm qua, Manchester City đã đánh bại Newcastle 2-0 để đi tiếp. . Sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh Foden của Manchester City đã được câu lạc bộ phỏng vấn.

Nói về chiến thắng trong trận đấu này, Foden cho biết: “Điều này cho thấy trạng thái của chúng tôi vẫn rất ổn định và chúng tôi muốn giành được cúp. Với tư cách là một thành viên của đội này, màn trình diễn của họ luôn làm tôi ngạc nhiên, ngay cả khi chúng tôi đã vô địch Champions League năm ngoái và họ muốn tiếp tục chiến đấu. Thật tuyệt khi được chứng kiến ​​điều này.”

“Đây là một trận đấu đặc biệt. Chúng tôi chỉ cần nghĩ về trận đấu tiếp theo và đừng nghĩ quá xa. . Chúng tôi đã thể hiện tốt trong tất cả các trận đấu và chúng tôi rất vui vì điều đó."

Nói về vị trí của mình trên sân, Foden cho biết: "Càng chơi, tôi càng cảm thấy thoải mái và khỏe mạnh hơn. Tôi hài lòng với số phút mình có và tôi muốn tiếp tục thi đấu và giúp đỡ đội nhiều nhất có thể với tư cách là một cầu thủ cũng như trong quá trình tập luyện. điều tôi thích làm nhất là lao vào bên trong."

"Tôi nghĩ vẫn còn nhiều điều cần cải thiện trong trận đấu của mình. Tôi có thể làm tốt hơn và tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và cố gắng. để chứng minh điều đó trong trận đấu." Nói về đồng đội B, Foden nói: "Được hợp tác với anh ấy, tôi rất vui, anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng. Anh ấy rất thông minh trong cách thi đấu. điều khiển trò chơi và thật vui khi được chơi cùng anh ấy."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt