v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Clippers không vội gia hạn hợp đồng với George, và tương lai của anh ấy vẫn còn là một ẩn số. Anh ấy sẽ đi đâu vào mùa hè này, 76ers hay Thunder?

2024-09-15 17:01:03 Views:12

Paul George His nơi ở đã trở thành vấn đề được quan tâm trong những ngày gần đây. Phóng viên Andy Bailey của "Bleach Report" mới đây đã viết một bài báo, liệt kê George là "sự lựa chọn lý tưởng" cho Thunder và là "sự lựa chọn lạc quan" cho 76ers và Spurs. George chắc chắn sẽ khơi dậy sự theo đuổi điên cuồng của các đội có lương vào mùa hè này, và Clippers vẫn đang do dự về việc có nên gia hạn hợp đồng với anh ấy hay không. George sẽ rời đi?

Clippers có thể phải đối mặt với những thay đổi nhân sự vào mùa hè này và cả George và Harden đều có thể ra đi. George sẽ khiến các đội có quỹ lương phải gấp rút giành lấy, và Harden cũng sẽ trở thành khách mời của Phép thuật. Mọi thứ phụ thuộc vào thành tích của Clippers vào mùa hè năm nay. Việc lọt vào Chung kết Western Conference là điều tối thiểu; nếu họ thất bại ở hai vòng đầu tiên, thật khó để nói George và Harden sẽ đi về đâu. Mặc dù Harden từng bày tỏ lòng trung thành và nói rằng anh không muốn đi đâu cả và chỉ muốn ở lại với Clippers, nhưng bối cảnh của những lời này là khi kỷ lục của Clippers rất nổi tiếng. Bây giờ Harden có thể có suy nghĩ khác.

Kỷ lục của Clippers có phần gập ghềnh kể từ kỳ nghỉ All-Star. Trong 15 trận đã chơi sau kỳ nghỉ All-Star, Clippers có được 7 trận thắng và 8 trận thua, với tỷ lệ thắng dưới 50%. Họ không những kém xa top 3 ở Western Conference là Pelicans và Suns. Đội đang xếp thứ 5 tại Western Conference vẫn đang bám đuổi. Lúc này, Clippers lần lượt còn 1 và 3 trận.

George đã chơi 12 trận, ghi trung bình 22,2 điểm, 5,3 rebounds, 3,8 hỗ trợ và 1,3 lần đánh cắp mỗi trận. Điều này giúp anh ấy sút 49,7% từ cự ly ba điểm và 44,2% từ cự ly ba điểm. Vấn đề chính của Clippers là họ yếu ở bên trong trong 15 trận vừa qua, họ ghi trung bình 49,6 điểm/trận bên trong, đứng thứ 16 trên BXH họ sẽ mù quáng nếu gặp phải một người trong cuộc có kỹ năng vượt trội. Clippers cũng bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Westbrook vẫn chưa trở lại, Leonard và Harden cũng bị thương.

Trong hoàn cảnh đó, các quan chức của Clippers đã do dự trong việc gia hạn hợp đồng với George (mức lương năm ngoái là 48,78 triệu đồng tùy chọn cầu thủ). Rốt cuộc, George sắp bước sang tuổi 34. Họ muốn ở lại đến cuối mùa giải để xem kết quả trận playoff của đội mình, điều này cũng tạo cơ hội cho các đội khác trong giải đấu có quỹ lương tận dụng. 76ers là đội đã quan tâm đến George từ rất sớm. Đội cũng đang thiếu một ngôi sao kiểu George ở vị trí thứ ba. George đã ra đi nhưng anh có thể lao tới chức vô địch cùng Embiid và Maxi để đổi vận. Mức lương tối đa của đội là 75,1 triệu USD cũng rất đáng kể.

The Thunder là đội được nhắc đến gần đây. Mức lương của đội là từ 28,6 triệu đến 34,6 triệu, và với một số hoạt động bổ sung, George có thể được đáp ứng. George có những kỷ niệm đẹp ở Thunder và từng vinh dự được chọn vào đội đôi ở mùa giải 2018-19. Thunder đang chiếm ngôi đầu bảng Western Conference mùa này. Đội cũng cần xem thành tích playoff của mình như thế nào trước khi quyết định “hành động” ở đâu. Dù George không còn dũng cảm như xưa nhưng anh vẫn có khả năng tấn công và phòng thủ. Sau khi gia nhập đội, anh ấy sẽ hợp tác với Alexander (hai bên được giao dịch hồi đó hiện ở cùng một đội) và Holmgren, cũng là đội hình của đội vô địch.

Các đội ứng cử viên khác bao gồm Spurs, nhưng ít có khả năng xảy ra. Điều mà Spurs muốn vào mùa hè này là một người bảo vệ điểm số 1 có thể hợp tác với Bunyama, nhưng George không phù hợp với yêu cầu. Nếu Clippers quyết tâm đạt được thỏa thuận với Spurs, Spurs có thể sẽ không có được những cầu thủ mà Clippers mong muốn. Khi George đến Spurs, anh còn cách xa chức vô địch. Ngoài ra, George sắp bước sang tuổi 34 nên độ tuổi của anh ấy không phù hợp với anh ấy lắm.

Tóm lại, nếu việc gia hạn hợp đồng của George không được giải quyết trong một ngày thì những tin đồn thương mại này sẽ không chấm dứt. Với những suy đoán về tương lai của anh ấy sẽ diễn ra trong phần còn lại của mùa giải và vòng loại trực tiếp. Khi có kết quả vòng loại trực tiếp, sẽ đến lúc anh phải cân nhắc hướng đi trong tương lai của mình. Ở lại Clippers vẫn là lựa chọn đầu tiên nhưng George cũng sẽ xem xét các lựa chọn khác. George đang đi đâu vậy?

(Bố Maomao/Ngồi dậy)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt