v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Uduka: Mọi trận đấu còn lại đều quan trọng. Tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ đừng để vuột mất chiến thắng.

2024-09-15 09:01:03 Views:9

Phát sóng trực tiếp, Tin tức ngày 25 tháng 3: The Rockets, đội gần đây đã giành được 8 chiến thắng liên tiếp, sẽ đấu với Trail Blazers vào ngày mai. huấn luyện viên Uduka đã nhận lời" Phỏng vấn tờ Houston Chronicle.

"Đôi khi, chúng tôi đã cảm thấy thoải mái một chút với tư cách là một đội. Đối với chúng tôi, mọi trận đấu còn lại đều rất quan trọng. Bạn có thể xem màn trình diễn gần đây của chúng tôi trước Cavaliers, Kings và Bulls. Hiệu suất, điều này còn hơn thế nữa giống như màn trình diễn mà chúng tôi muốn nỗ lực để đạt được. Dù thế nào đi chăng nữa, mọi trận đấu trong tương lai đều rất quan trọng. Cho dù chúng tôi đã thi đấu như thế nào trước Trail Blazers vài tuần trước, chúng tôi vẫn còn trận đấu tiếp theo và giai đoạn cuối cùng của mùa giải. Để chơi lại chúng, tất cả những gì bạn phải làm là cố gắng tiếp tục làm điều đúng đắn.

"Chúng tôi phải làm việc chăm chỉ để vượt qua sự uể oải. Mùa giải này chúng tôi đã trải qua đủ nỗi thất vọng và để nhiều chiến thắng vuột khỏi tầm tay. Tôi luôn muốn dùng kinh nghiệm này để làm cho toàn đội vui vẻ. Nó có thể coi như một lời cảnh báo,” Uduka tiếp tục.

Trận đấu giữa Rockets và Trail Blazers sẽ bắt đầu lúc 8 giờ sáng ngày 26 tháng 3.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt