v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ten Hag: Chúng ta phải cùng nhau cứu vãn mùa giải này chỉ cần thắng thêm ba trận nữa là có thể giành chức vô địch.

2024-09-15 05:01:03 Views:11

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 17/3 Theo truyền thông Anh "The Guardian", Ten Hahe mới đây đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông. thẳng thừng tuyên bố toàn đội phải đoàn kết để cứu vãn mùa giải này dù gặp khó khăn nhưng vẫn còn 3 trận nữa mới đến chức vô địch, họ phải đánh bại Liverpool trên sân nhà và giữ lại cơ hội cuối cùng để giành chức vô địch mùa này.

Ten Hag nói: "Chúng ta phải đoàn kết để cứu lấy mùa giải này. Chúng ta không chỉ phải đẩy nhanh tốc độ bắt kịp BXH mà còn có cơ hội giành chức vô địch, đó là là FA Cup, thứ duy nhất còn lại trong mùa giải này. Để giành chức vô địch, chúng tôi chỉ cần thắng thêm ba trận nữa. Tiếp theo là trận đấu lớn như Double Red Conference. Có thể nói đây là một thử thách lớn, nhưng chúng tôi sẽ không sợ hãi trên sân khấu, nhưng chúng tôi sẽ tận hưởng loại thử thách này. Mặc dù trận chiến đang diễn ra nhưng chúng tôi sẽ duy trì thái độ thoải mái ở một mức độ nhất định, bởi vì chúng tôi tin tưởng vào. nhưng vào Chủ nhật, chúng ta phải thử và chứng tỏ sức mạnh của mình."

"Là một huấn luyện viên, tôi biết rằng con đường phía trước chắc chắn không bằng phẳng và đôi khi sẽ có những trở ngại, nhưng Mùa giải này còn nhiều trở ngại hơn. Nhưng mọi người phải nhìn vào tình hình chung và nhìn mọi thứ một cách toàn diện nhất có thể, và tôi tin rằng khi những người bị chấn thương trở lại, đội sẽ mở ra sự cải thiện về thành tích trước đó. điều này."

"Mặc dù chúng ta vẫn có tổn thất về quân, nhưng đội vẫn có thể duy trì được tình hình ổn định, đồng thời tôi cũng rút ra được một số kinh nghiệm và bài học trong quá trình mất quân. Thời gian tới, một số cầu thủ cần phải tiến lên và đóng góp nhiều hơn cho đội, để giúp chúng tôi đạt đến đẳng cấp cao hơn và ổn định hơn. Chúng tôi không còn cách xa top 4 nữa nếu đội hình đủ mạnh, chúng tôi có thể. được nhiều điểm hơn."

"Toàn đội cần phải đoàn kết và cùng nhau vượt qua khó khăn, hãy làm việc chăm chỉ ở một nơi. Dù xung quanh chúng ta không thiếu những tiếng ồn nhưng chúng ta không được để mọi thứ làm xao lãng. phải được thực hiện từng bước và theo kế hoạch, đồng thời chúng ta phải biết mình đang ở đâu. Ngoài ra, chúng ta phải tìm cách cải thiện để chỉ cần có thái độ làm hết sức mình thì một ngày nào đó sẽ đạt được mục tiêu. ."

Khi nói về Mount, Ten Hag nói: "Tôi tin rằng anh ấy sẽ trở thành cầu thủ chủ chốt của đội. Anh ấy chưa có thời gian để xác nhận điều này, nhưng tôi lạc quan rằng anh ấy sẽ trở thành. một thành viên quan trọng của nhóm trong tương lai."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt