v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Khi được hỏi về Mourinho Pochettino: Nếu các cầu thủ cho rằng sẽ tốt hơn nếu có người khác thay đổi, tôi sẽ là người đầu tiên đồng ý.

2024-09-15 05:01:03 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 11/3, Chelsea sẽ gặp Newcastle ở vòng này của Premier League. Trước trận đấu, Pochettino đã tham dự buổi họp báo. , anh ấy nói về Mourinho và các chủ đề khác.

Người hâm mộ sẽ không yêu thích một huấn luyện viên nào khác hơn

Pochettino: "Bây giờ đây là một dự án khác, đó là một Chelsea khác. Nếu bạn muốn Hãy phân tích tình hình của chúng tôi và so sánh với quá khứ của Chelsea thì chắc chắn sẽ không có ai thành công và người hâm mộ sẽ không yêu quý huấn luyện viên nào hơn tôi. Đây là một dự án mới và mọi người cần phải hiểu. sẽ cân nhắc việc từ chức huấn luyện viên

Pochettino: “Không, không, không. Tại sao? không đời nào. ”

Mourinho có tốt hơn không

Pochettino: "Tôi tôn trọng Mourinho." Anh ấy là bạn của tôi và anh ấy rất giỏi ở câu lạc bộ này. Đây là trường hợp. Chúng tôi cần tiếp tục làm việc chăm chỉ, tin tưởng vào mình và chấp nhận mọi thứ đến từ người hâm mộ. Tất nhiên, tôi tôn trọng người hâm mộ.

"Bạn cần hỏi các cầu thủ. Nếu các cầu thủ tin rằng họ sẽ thi đấu tốt hơn dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên khác, tôi sẽ là người đầu tiên nói: 'Này, hãy đi nói chuyện với ông chủ và giám đốc thể thao. Hãy nói chuyện. '

"Nhưng bạn có thấy tôi lo lắng về điều này không? KHÔNG. Này, có vấn đề về thái độ à? Không, các cầu thủ đủ thông minh, họ đủ thông minh, họ đủ thông minh. Bạn có thể thấy điều đó qua cách họ hành động và mọi thứ đằng sau họ. không còn nghi ngờ gì nữa.

"Tôi đến đây biết rằng mọi việc sẽ khó khăn nhưng cũng biết rằng chúng tôi cần thời gian và niềm tin."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt