v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Ý: Manchester United chuẩn bị chào bán Bremer mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với điều khoản giải phóng cầu thủ 50 triệu euro

2024-09-14 23:01:03 Views:10

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3: "Corriere dello Sport" viết bài đưa tin Manchester United đang chuẩn bị đấu thầu mục tiêu hàng đầu của đội bóng Trung vệ Juventus trở lại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè Bremer.

Các báo cáo chỉ ra rằng Bremer là mục tiêu đầu tiên của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu điều khoản chấm dứt hợp đồng của cầu thủ này được kích hoạt, Juventus sẽ không thể ngăn cản cầu thủ này rời đội.

Các báo cáo tiết lộ rằng điều khoản bồi thường thiệt hại trong hợp đồng của Bremer chỉ là 50 triệu euro. Ngoài ra, chủ sở hữu mới của Manchester United, Lars, rất quan tâm đến Bremer. Ông dự định sẽ không tiếc công sức để xây dựng một đội bóng mới trước khi chuyển nhượng. bắt đầu mùa giải 2024-25 của Manchester United.

Mặc dù Juventus rất hy vọng giữ chân Bremer nhưng nếu lời đề nghị của Manchester United là hợp lý, Juventus sẽ chọn cách để anh ra đi nếu họ có được thu nhập đáng kể.

Hợp đồng hiện tại của Bremer với Juventus sẽ hết hạn vào năm 2028.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt