v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Immobile đáp lại nghi vấn: Trước khi Sarri từ chức, tôi cùng đồng đội đến thuyết phục ông ấy

2024-09-14 07:01:03 Views:15

Tin tức phát sóng trực tiếp vào ngày 14 tháng 3 Immobile đã cập nhật thông tin cập nhật trên mạng xã hội của mình và phản hồi những lời chỉ trích của thế giới bên ngoài đối với ông sau khi Sarri từ chức. và tiết lộ rằng trước khi Sarri từ chức, ông đã cùng các đồng đội đến thuyết phục.

Immobile viết: "Xin chào mọi người, Gần đây có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau, nhưng tôi muốn nhắc lại ở đây một số sự thật quan trọng. Tôi luôn giữ thái độ đúng mực đối với Huấn luyện viên Sarri. Hôm qua, tôi đã đến gặp ông ấy với tất cả các đồng đội của tôi đã cố gắng thuyết phục anh ấy từ bỏ quyết định từ chức. Vào buổi tối, chúng tôi đã thảo luận với câu lạc bộ, nhưng quyết định của huấn luyện viên có vẻ mang tính cá nhân và kiên quyết ngay từ đầu, như tôi đã xác nhận. không bao giờ thiếu cống hiến, giống như tất cả các đồng đội của tôi, đặc biệt là trong thời điểm này.

Thật đáng tiếc khi tôi đã tham gia vào các cuộc tấn công xúc phạm tôi và những người chơi khác, nhưng tôi không chấp nhận bị những người có ý đồ xấu lợi dụng. Như chúng ta đều biết, trong bóng đá, con người luôn giỏi quên p>

Cố lên Lazio ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt