v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Chuẩn bị cho CLB Đôi Đỏ❗Manchester United tổ chức tiệc team-building nhưng Shaw, Martial, Wan-Bissaka và Fat Tiger vắng mặt

2024-09-13 13:01:03 Views:12

Truyền hình trực tiếp, ngày 14 tháng 3, theo phóng viên Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, phóng viên đội Manchester United của Manchester Evening News, Manchester United đã ở trước thềm trận đấu trận đấu với Liverpool. Một bữa tối xây dựng tinh thần đồng đội được tổ chức, trong đó Luke Shaw, Martial, Wan-Bissaka và Casemiro vắng mặt.

Manchester City cho biết, huấn luyện viên Ten Hag của Manchester United cũng đã tham dự bữa tối được tổ chức ở trung tâm thành phố. Các cầu thủ Manchester United đã đến nhà hàng lúc 7h30 tối và kết thúc bữa ăn lúc 10h30 tối.

Luke Shaw, Martial, Wan-Bissaka và Casemiro vắng mặt. Luke Shaw và Martial đang điều trị chấn thương dài hạn, trong khi Casemiro vắng mặt do sinh nhật lần thứ 8 của con gái.

Ban huấn luyện của Ten Hag, bao gồm trợ lý huấn luyện viên Van der Gach, huấn luyện viên đội một McLaren và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher, đều tham dự bữa tối.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt