v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Venezuela muốn mời Maldini Jr. thi đấu Đội trưởng: Tôi đã nói chuyện với Maldini về con trai ông ấy

2024-09-13 13:01:03 Views:11

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Theo Milan News Network, đội tuyển quốc gia Venezuela hy vọng có thể mời Daniel Maldini sang chơi cho Venezuela. đã liên lạc với Paolo Maldini.

Vợ của Paolo Maldini là Adriana Fossa là người Venezuela nên con trai Daniel Maldini của họ cũng có quốc tịch Venezuela. Hiệp hội bóng đá Venezuela hy vọng có thể thuyết phục Daniel Maldini chọn chơi cho đội tuyển quốc gia Venezuela trong trận khởi động của đội tuyển quốc gia Ý với Venezuela vào tuần này, Paolo Maldini và vợ đã xem trực tiếp trận đấu và nói chuyện với đội trưởng đội tuyển quốc gia Venezuela Lin sau đó. trò chơi Kong đã có một cuộc trò chuyện.

Rincon tiết lộ: “Tôi đã hỏi Paul về con trai Daniel của anh ấy, người đã ghi một bàn thắng đẹp mắt ở vòng đấu vừa qua của Serie A. Paul thực sự thích màn trình diễn của Venezuela và anh ấy nói rằng chúng tôi là một đội khá cạnh tranh. chúng tôi là một đội đang phát triển và chúng tôi đang thiếu một số cầu thủ quan trọng cho trận đấu này, như Soteldo và Herrera.”

Daniel Maldini được Milan cho Monza mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và đã ghi 3 bàn ở Serie MỘT. Trước đó có thông tin cho rằng Monza hy vọng sẽ mua được anh ấy với giá 4 đến 5 triệu euro.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt