v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tedesco: Lukaku như người cha cầu thủ trẻ, De Bruyne khó thay thế

2024-09-13 03:01:03 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Khi tham dự buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa Bỉ và Anh, HLV Tedesco của Bỉ đã phát biểu Về Đã đến lúc nói về đối thủ, Lukaku và De Bruyne.

"Tôi biết Anh gặp nhiều chấn thương, nhưng họ chắc chắn không yếu đi vì điều đó, họ vẫn là một đội mạnh. Đối với tôi, đây là một bài kiểm tra tốt và chúng tôi có thể thể hiện điều đó ở đây. Sức mạnh của chúng tôi

"Lukaku có thể thi đấu và có thể đá chính, anh ấy rất quan trọng trên sân, anh ấy rất khó phòng ngự, và anh ấy cũng quan trọng không kém ngoài sân, anh ấy giống như một cầu thủ trẻ vậy. mỗi trận sẽ có bốn bài phát biểu, và nếu thức ăn không đủ, anh ấy sẽ yêu cầu thêm bữa ăn."

"Tôi đã huấn luyện đội được một năm và chúng tôi chưa thua trận nào trong thời gian đó Đó là nơi có sự tự tin. Trận hòa với Ireland giúp bạn trưởng thành hơn và nhìn lại trận đấu, mọi chuyện không đến nỗi tệ, chỉ là chúng tôi lẽ ra đã có thể làm tốt hơn."

"Chúng tôi đã nói về De. Brau có rất nhiều người sẽ thay thế anh ấy khi Nei ra đi? Nhưng anh ấy có những phẩm chất nhất định nếu không có, chúng tôi sẽ cố gắng lấp đầy chỗ trống của anh ấy, khi đó chúng tôi phải xây dựng một hệ thống tiền vệ 433 mới. De Bruyne là hạt nhân của hàng tiền vệ. Nếu không có anh ấy, chúng ta sẽ thấy Trossard, Tielemans và thậm chí cả De Cattrale."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt