v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bild: Nashuai phát biểu động viên trước trận sân khách gặp Pháp và đề cập mục tiêu vô địch cúp châu Âu của đội tuyển Đức

2024-09-12 15:01:03 Views:15

Truyền hình trực tiếp ngày 25/3, đội tuyển Đức đã đánh bại đội tuyển Pháp với tỷ số 2-0 trong trận đấu trên sân khách vào thứ Bảy tuần trước, truyền thông Đức "Bild Được biết, huấn luyện viên Nagelsmann đã có bài phát biểu động viên vào tuần trước và đề cập đến mục tiêu vô địch cúp châu Âu.

Báo cáo cho rằng sau chiến thắng này, nhiệt huyết dành cho cúp châu Âu trên sân nhà cuối cùng đã được khơi dậy ở Đức. Ngoài triết lý trò chơi mới và đội hình mới, điều đóng vai trò quan trọng trong việc này là bài phát biểu động viên của huấn luyện viên Nagelsmann đã khơi dậy cảm xúc của toàn đội, trong đó ông thậm chí còn nói về chức vô địch.

"Bild" rút ra bài học: Tuần trước Nagelsmann đã đứng trước toàn đội và phát biểu, truyền cho họ niềm tin để giành được thành công lớn nhất. Vào thời điểm đó, ông ấy nói: "Nếu chúng tôi bắt đầu vào bang, chúng tôi sẽ có thể giành được cúp châu Âu."

Bài báo nói rằng bước đầu tiên này đã được thực hiện và Nagelsmann đã làm gương thể hiện những ý tưởng tích cực, và đội đã sớm áp dụng những điều này vào thực tế một cách ấn tượng, và tất cả những điều này cũng phù hợp với phương châm mà Nagelsmann bày tỏ một cách công khai: "Chúng tôi chơi thứ bóng đá tuyệt vời!"

Các biện pháp mà Nagelsmann thực hiện kể từ khi trở thành huấn luyện viên mới cũng đóng một vai trò nào đó: trước đó ông đã tổ chức các cuộc trò chuyện riêng với trợ lý huấn luyện viên Wagner và 25 cầu thủ được gọi đến văn phòng của ông, đồng thời báo cáo rõ ràng với các cầu thủ. giải thích vai trò của họ trong việc chuẩn bị cho các trận đấu lớn, nơi áp dụng các nguyên tắc về hiệu suất.

Về vấn đề này, Nagelsmann đã hình thành một trục được công nhận xung quanh chiến lược gia trưởng Kroos, tiền vệ của Real Madrid, người là cầu nối giữa quá khứ và tương lai ở đội tuyển Đức, đồng thời điều khiển lối chơi của đội tuyển Đức và đưa ra quyết định. Musiala và Wirtz sáng tạo có toàn quyền tự do thực hiện phép thuật của mình.

Nhưng quan trọng hơn: kiểm soát cảm xúc! “Bild” hiểu rằng đội tuyển Đức lúc này muốn tận dụng làn sóng cảm xúc cuồng nhiệt này và bắt đầu nhập tâm vào nhân vật. Nhưng trong một bài phát biểu khác trong phòng thay đồ sau khi đánh bại Pháp, Nagelsmann cũng đưa ra lời cảnh báo trực tiếp: "Chúng ta không thể trở nên kiêu ngạo lúc này".

Lúc 3 giờ sáng theo giờ Bắc Kinh vào thứ Tư lúc 45:00, đội tuyển Đức sẽ trở về nhà Gặp Hà Lan tại Frankfurt chỉ với một màn trình diễn xuất sắc nữa ở trận này người hâm mộ sẽ tiếp tục tin tưởng vào niềm tin vô địch cúp châu Âu của Nagelsmann.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt