v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Kobe: Atletico Madrid quan tâm đến hậu vệ 19 tuổi của Valencia, Basilicara, cầu thủ này hết hạn hợp đồng vào năm 2026

2024-09-12 03:01:03 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 12 tháng 3 Theo Radio Cobe, Atletico Madrid và Milan quan tâm đến việc giới thiệu hậu vệ Muslimra của Valencia.

Các báo cáo chỉ ra rằng ở mùa giải này, Muslimra đã thể hiện rất tốt. Phong độ của anh ấy đã vượt xa sự mong đợi bên ngoài và là hậu vệ xuất sắc nhất của Valencia mùa này, do đó, anh ấy cũng đã thu hút được sự chú ý của nhiều câu lạc bộ, trong đó có Atletico Madrid.

Ngoài ra, Milan đã cố gắng giới thiệu Nhà thờ Hồi giáo vào mùa hè năm ngoái và hiện tại Milan vẫn đang chú ý đến Nhà thờ Hồi giáo, mặc dù chưa rõ liệu Milan có thử lại vào mùa hè này hay không.

Moscela vừa tự động gia hạn hợp đồng với Valencia đến năm 2026. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Muslimra đã chủ động yêu cầu CLB bỏ qua lời đề nghị của anh và hứa sẽ tiếp tục chơi cho Valencia đến hết mùa giải. Valencia cũng không có ý định bán nhà thờ Hồi giáo trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng tình thế có thể sẽ thay đổi trong mùa hè này.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, hậu vệ 19 tuổi người Tây Ban Nha, Muslimra đã ra sân 27 lần cho Valencia, tổng cộng 2.262 phút.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt