v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Standard Evening: Sterling thừa nhận riêng màn trình diễn tệ hại trước Blue Fox và Pochettino không chỉ định người thực hiện quả phạt đền

2024-09-12 01:01:03 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3 Theo báo cáo của "London Evening Standard", HLV Pochettino của Chelsea không chỉ định cầu thủ đá phạt đền. đưa ra quyết định trên sân.

Ở tứ kết FA Cup, Chelsea loại Leicester City 4-2 để đi tiếp, nhưng Sterling thực hiện kém cỏi. Anh sút hỏng quả phạt đền, sút hỏng một mình và còn thực hiện một quả phạt đền. Cầu thủ tấn công người Anh đã bị la ó vì cú đá phạt quá đáng. Standard Wan cho biết, Sterling thừa nhận riêng rằng anh đã thi đấu không tốt trước Leicester City. Anh cũng xin lỗi người hâm mộ trên mạng xã hội cá nhân sau trận đấu và muốn chiếm được lòng tin của người hâm mộ.

Mùa này, Sterling đã đóng góp 8 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo. Anh cũng là cầu thủ thực hiện được nhiều quả phạt đền nhất ở Premier League mùa này. Nhưng quyết định thực hiện quả phạt đền tự tạo trong hiệp một trước Bầy cáo đã khiến anh gặp rắc rối. Sterling nhận bóng từ Palmer, người thực hiện cả 5 quả đá phạt đền cho Chelsea và thực hiện 9/9 quả đá phạt đền trong sự nghiệp.

Sau đó, quả đá phạt đền của Sterling đã bị cản phá. Anh đã sút hỏng 5 trong số 9 quả đá phạt đền trong sự nghiệp. Nhiều người cho rằng quyết định tước quả phạt đền của Palmer là ích kỷ, nhưng đó cũng là vấn đề do Pochettino không chỉ định người thực hiện quả phạt đền mà thay vào đó để các cầu thủ của mình thực hiện quả phạt đền trên sân. Palmer không có vấn đề gì với Sterling vì Sterling đã giúp đỡ anh trong thời gian ở Manchester City.

Biaowan cuối cùng cũng nói rằng đối với Chelsea, Sterling không phải là vấn đề lớn nhất của họ vì hợp đồng của anh ấy vẫn còn 2 năm rưỡi nên khó có thể chuyển nhượng trong thời gian ngắn, vậy làm sao để anh ấy thi đấu. Việc tạo ra ảnh hưởng có thể là chìa khóa thành công của Chelsea trong những mùa giải tới.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt