v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Curry: Rockets đã giành được chuỗi 8 trận toàn thắng chỉ bằng một tia lửa.

2024-09-11 23:01:03 Views:16

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 mùa giải NBA thường lệ, Warriors đã thua Timberwolves với tỷ số 110-114 trên sân khách. Curry tham dự buổi họp báo sau trận đấu.

Khi nói về cách đối phó với 12 trận đấu tiếp theo, Curry nói: "Chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều để đánh bại Heat. Chúng tôi đã không thể hiện đủ nỗ lực khi đối đầu với Pacers trước đây. Chúng tôi đã rất nỗ lực." tối nay tập trung và chuẩn bị cho chiến thắng. Đối thủ tung ra nhiều cú sút hơn và đạt đỉnh cao trong hiệp 4, đồng thời chúng tôi cũng thực hiện một pha phản công tốt, điều mà trước đây chúng tôi không có. Chúng tôi phải làm điều tương tự một lần nữa trước Heat và chơi hết mình trong 48 phút. NBA là một giải đấu kỳ lạ. Đôi khi chỉ cần một chút tia lửa cũng có thể bắt đầu hành trình đi đến chiến thắng. Bạn thấy đấy, Rockets hiện đã có được 8 chiến thắng liên tiếp chỉ với một chút tia lửa. Chúng ta cũng phải có ý tưởng này trong lòng. ”

Trong trận đấu này, Curry chơi 29 phút 51 giây, tung ra 9 trong số 20 cú sút (5 trong số 10 quả ba điểm) và ghi được 31 điểm, 4 rebound và 3 kiến ​​tạo.

Hiện tại, The Warriors đang có thành tích 36 trận thắng và 34 trận thua, chỉ hơn đội xếp sau Rockets đúng một trận.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt