v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Martinez: Bạn không thể chỉ chiến thắng mà không gặp nghịch cảnh và chuẩn bị tốt hơn cho Cúp C1

2024-09-11 17:01:03 Views:13

Tin phát sóng trực tiếp ngày 27 tháng 3 Trận giao hữu hôm nay, Bồ Đào Nha thua 0-2 trước Slovenia, chấm dứt chuỗi 11 trận không thắng, còn Martinez Ngài cũng phải chịu thất bại đầu tiên sau khi nhậm chức. Sau trận đấu, Martinez cũng nói về trận thua trong một cuộc phỏng vấn. Anh tin rằng đội không thể chỉ nghĩ đến chiến thắng mà không đối mặt với nghịch cảnh hiện nay. Trận thua có thể giúp đội có thêm thông tin về lối chơi của đội hình và chuẩn bị tốt hơn cho giải châu Âu sắp tới. Tách.

Đâu là nguyên nhân dẫn đến thành tích kém cỏi của toàn đội

Martinez: "Slovenia đã chơi rất tốt như chúng tôi mong đợi. Bàn thắng muộn hôm nay không chỉ đơn giản là để giành chiến thắng, nhưng để cố gắng giành chiến thắng và quan sát các cầu thủ chuẩn bị cho Cúp C1, phản ứng của chúng tôi trước bàn thua bị thủng lưới là rất khó khăn và tôi nghĩ sau 90 phút này, chúng tôi đã sẵn sàng cho Cúp C1. chiến thắng và không phải đối mặt với nghịch cảnh ngày hôm nay"

Trận đấu hôm nay có ảnh hưởng gì đến đội hình tham dự Cúp C1 châu Âu không

Martinez: "Nó sẽ hữu ích vì trận đấu này cung cấp thông tin Chúng tôi cần các lựa chọn cho đội hình, kết quả khả quan và có cơ hội làm việc riêng với người chơi, nhưng chúng tôi không muốn thất bại. Mục đích của trò chơi hôm nay là thu thập Thông tin chứ không phải là phải thắng trò chơi"

Cancelo nhiều lần xuất hiện ở bên trong khi hàng tiền vệ đã có nhiều cầu thủ

Martin: "Cancelo có kinh nghiệm chơi ở cánh trái và cánh phải. trung tâm Hôm nay, chúng tôi đã cố gắng sử dụng các cầu thủ bên trong vì Slovenia rất khép kín ở bên ngoài. Chúng tôi đã cố gắng kết hợp Ruben Neves, Vitinha, Ottavio được liên kết với Cancelo. Bây giờ chúng tôi có thể tận dụng thêm thông tin này"

Liệu kết quả này có làm giảm kỳ vọng vào Cúp C1 châu Âu hay không

Martinez: "Tôi nghĩ hiện tại chúng tôi đã chuẩn bị tốt hơn cho Euro. Điều quan trọng là phải bước vào Euro với một thất bại bởi vì Phản ứng trong trận đấu rất quan trọng để duy trì phong độ để tiếp tục ở phong độ tương tự. Kết quả này rất tốt cho Slovenia. Đó là điều tích cực, nhưng chúng tôi cũng có thêm thông tin để chuẩn bị tốt hơn cho Cúp C1 châu Âu.”

Bồ Đào Nha sẽ gặp Cộng hòa Séc, Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia ở vòng bảng Cúp C1 châu Âu.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt