v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Nicol: Liverpool nên bán Alexander-Arnold cho Real Madrid, Bradley phòng ngự tốt hơn anh ấy

2024-09-11 09:01:02 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3 Theo báo cáo của "Daily Mail", ngôi sao của Liverpool, Nicol, đã nói trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên, Liverpool nên bán Arnold tới Real Madrid vào mùa hè này.

Với tầm quan trọng của anh ấy đối với đội bóng và địa vị của anh ấy ở thành phố này, nhiều người tin rằng Arnold là một cầu thủ không thể bán được. Nhưng Nicholl cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng điểm yếu trong phòng ngự của Alexander-Arnold là nguyên nhân khiến Liverpool chọn Connor Bradley thay thế anh.

Nicholl nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi không quan tâm bạn ủng hộ ai, Arnold quả thực không phải là một hậu vệ giỏi.Nếu Madrid có thể cung cấp 60 triệu bảng, 70 triệu bảng hay 80 triệu bảng, Vào thời điểm đưa ra lời đề nghị, tôi nghĩ Liverpool có thể cân nhắc bán Alexander-Arnold vì họ có một hậu vệ trẻ rất giỏi Connor Bradley, người có khả năng kiến ​​tạo rất giỏi và anh ấy là một cầu thủ có thể ở cùng đẳng cấp với Alexander-Arnold. ”

Theo thông tin truyền thông đầu tuần này, Real Madrid hiện đang xem xét khả năng giới thiệu Alexander-Arnold, người sẽ hết hạn hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải tới. Ngoài ra, đây không phải là lần đầu tiên Nicol chỉ trích khả năng phòng ngự của Arnold. Sau khi Liverpool thua 1-3 trước Arsenal vào tháng 2 năm nay, Nicol nói về Alexander-Arnold: “Khả năng tấn công và thăng hạng của anh ấy là không cần bàn cãi, khả năng kiểm soát bóng của anh ấy rất xuất sắc, nhưng khả năng kiểm soát bóng của anh ấy cũng rất xuất sắc.” Về mặt phòng ngự, anh ấy giống như một kẻ có trách nhiệm. Trong trận đấu một chọi một, anh ấy đã không thể tạo đủ áp lực cho đối thủ. Trong trận đấu hôm nay, anh ấy đã không thể hạn chế Martinelli lấy bóng. Khi chơi ở vị trí trung vệ, anh ấy cũng phải chăm sóc cánh phải."

Mặc dù ít người thực sự cân nhắc việc bán Arnold nhưng sự xuất hiện của Connor Bradley thực sự đã trở thành điều bắt buộc đối với Liverpool. . Khi Connor Bradley tiếp tục phát triển, anh ấy có khả năng sẽ giành được một suất trong đội hình xuất phát thường xuyên của Liverpool. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Connor Bradley đã chơi 18 trận cho Liverpool, đóng góp 1 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt