v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mirror: Manchester United dự định thay Casemiro bằng trung vệ Gomez của Wolves, trị giá 40 triệu bảng

2024-09-10 23:01:03 Views:20

Truyền hình trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo báo cáo của "Mirror", Manchester United đang xem xét giới thiệu tiền vệ Joao Gomer Si của Wolves, để thay thế Casemiro ai có thể rời đi.

Manchester United hy vọng sẽ ký hợp đồng với một tiền vệ phòng ngự vào mùa hè này vì Casemiro có thể ra đi và Quỷ đỏ đã xác định Joao Gomez, trị giá 40 triệu bảng, là người thay thế tiềm năng. United đã theo dõi cầu thủ này nhiều lần trong mùa giải này, gần đây nhất là khi Wolves đánh bại Fulham 2-1 trên sân nhà vào đầu tháng này.

Joao Gomez năm nay 23 tuổi. Anh chuyển từ Flamengo đến Wolves vào tháng 1 năm 2023 với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. ra sân cho Brazil gặp Anh trong một trận giao hữu. Joao Gomez, một tiền vệ hiếu chiến được mệnh danh là “The Bulldog” ở Brazil, cũng đã thu hút được sự quan tâm từ Tottenham, Newcastle cũng như Manchester United.

Wolves nhận thức được sự quan tâm dành cho Joao Gomez và được cho là đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế. Joao Gomez đã gây ấn tượng trong trận gặp Manchester City hồi đầu mùa giải này trong chiến thắng 2-1 và ghi 2 bàn trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Tottenham vào tháng trước.

Joao Gomez phù hợp với kế hoạch chiêu mộ của Sir Ratcliffe, người muốn chấm dứt chính sách chi quá nhiều cho việc chiêu mộ các ngôi sao của câu lạc bộ và thay vào đó áp dụng chiến lược đưa về những cầu thủ trẻ có giá trị lâu dài. Ngoài ra, Manchester United cũng xác định Jarrad Branthwaite của Everton là mục tiêu phòng ngự chính trong mùa hè.

Vào tháng 8 năm 2022, Manchester United ký hợp đồng với Casemiro với giá 70 triệu bảng, nhưng màn trình diễn của Casemiro mùa này không được lý tưởng. Manchester United được cho là sẽ nhường chỗ cho một tiền vệ trẻ Joao Gomez một cách hoàn hảo. . Mùa này, Joao Gomez đứng thứ ba Premier League với 83 pha tắc bóng. Sự siêng năng và khả năng cầm bóng khiến anh trở thành đối tác lý tưởng cho Menu.

Ngoài Joao Gomez, Manchester United cũng đang quan tâm đến một cầu thủ khác của Wolves - cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Pedro Neto, người có thể trở thành người thay thế tiềm năng cho Anthony. Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Anthony vào mùa hè này. Ngoài ra, tương lai của Rashford cũng không chắc chắn, Paris Saint-Germain có kế hoạch cố gắng giới thiệu anh một lần nữa nên Neto đã trở thành mục tiêu tiềm năng của Manchester United. Ngoài Manchester United, Arsenal và Liverpool cũng đang quan tâm đến cầu thủ này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt