v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tân binh đẹp trai của Manchester City, Echeverry đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của River Plate, anh ấy chìm bóng bằng chân phải và vô lê bằng chân trái.

2024-09-10 19:01:03 Views:19

Truyền hình trực tiếp ngày 18/3. Ở vòng đấu này của giải VĐQG Argentina, River Plate đã đánh bại Gimnasia de La Plata Cầu thủ 18 tuổi người Argentina Echeverry được Manchester City giới thiệu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của River Plate.

Echeverri sinh năm 2006, 18 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Anh gia nhập River Plate ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay với tổng giá chuyển nhượng là 23,5 triệu euro (14,5 triệu euro cố định + 9 triệu euro). euro thả nổi). Manchester City sẽ tiếp tục thi đấu cho River Plate vào năm 2024 và sẽ chính thức đến Manchester City vào năm sau.

Phút 29 trận đấu giữa River Plate với Gimnasia de La Plata, Echeverri chuyền bóng cho cầu thủ phòng ngự từ ngoài vòng cấm rồi đột nhập vào vòng cấm bằng chân phải. trong vòng cấm rồi dùng chân trái ghi bàn, ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của River Plate. Sau khi chứng kiến ​​bàn thắng này, HLV Demichelis của River Plate cũng rất vui mừng.

Cho đến nay, Echeverri đã ra sân 13 lần trên nhiều đấu trường khác nhau cho Câu lạc bộ River Plate, đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo. . Theo dữ liệu chuyển nhượng của Đức, giá trị mới nhất của Echeverri đã tăng lên 15 triệu euro, dẫn đầu giải VĐQG Argentina.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt