v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Iling về việc rời Chelsea: Chẳng có gì khó chịu cả, tôi giờ 25% là người Ý

2024-09-10 15:01:02 Views:17

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi của Juventus, Iling, đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với "Daily Telegraph" và nói về Năm 2020, cầu thủ này cho biết quyết định rời Chelsea để gia nhập Juventus không phải là một lựa chọn dễ dàng khi vào thời điểm đó, các câu lạc bộ quan tâm đến anh còn có Bayern Munich, Dortmund và Paris.

“Mọi thứ đều được đặt lên bàn cân đối với tôi vào thời điểm đó và tôi cảm thấy như những cuộc trò chuyện giữa tôi với mọi người ở Juventus khiến tôi cảm thấy như có cơ hội tốt nhất ở đó. Họ rất thành thật với tôi và tôi. cảm thấy Rất biết ơn. Họ nói, 'Hãy làm công việc của bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn,' và đó là điều đã xảy ra, và đó là điều tôi muốn nghe, và tôi đã ngồi lại với gia đình và nói về điều đó. Câu hỏi: Hãy ở lại Chelsea. hay đi theo con đường khác? Chúng tôi quyết định đi theo con đường khác và hóa ra nó quá tốt để có thể trở thành sự thật."

"Đó là về việc học một loại bóng đá khác. Tôi vẫn còn cơ hội. còn trẻ, nhưng trong đầu tôi chợt nảy ra ý tưởng rằng mình có thể học được nhiều điều khác nhau nếu được đến một đất nước khác, điều đó cũng thể hiện sự độc lập của bạn. Bạn phải có tinh thần dũng cảm trong mọi việc, đặc biệt là trên sân mỗi pha rê bóng. đường chuyền bạn thực hiện có thể quyết định kết quả của trò chơi. Điều này có thể xảy ra trong quá trình phát triển của bạn. Điều khiến tôi khác biệt với những người chơi khác ở đất nước này là sự dũng cảm là rất quan trọng. Tôi tự hào về việc tôi đã học ngôn ngữ nhanh như thế nào. Có lẽ anh ấy là người Ý 25%.”

Nói về những người bạn anh gặp ở đội trẻ Chelsea và liệu anh có từng có cơ hội ở Chelsea hay không, Iling. đề cập: “Trong nhóm tuổi của tôi có Musiala, Liveramento, Colville, Harvey Weir, Charlie Webster, Sansobel, Lewis Bate, v.v. Tôi liên lạc với mọi người, chúng tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp, chúng tôi đã giành được rất nhiều chiến thắng. Tôi nghĩ ở đâu cũng có lối thoát và đôi khi các cầu thủ nhìn vào hoàn cảnh của họ và nghĩ 'có lẽ đây không phải là nơi dành cho mình' và điều quan trọng hơn là cảm giác của chúng tôi là tôi luôn cảm thấy được yêu mến ở Chelsea. nhưng có lẽ đã đến lúc phải bước tiếp. Lẽ ra tôi có thể ở lại và vẫn ổn.”

Về việc Musiala gia nhập Bayern một năm trước khi Iling rời Chelsea, và một người bạn khác là Bellingham chuyển đến Dortmund cùng năm. Cầu thủ này cho biết: "Tôi nghĩ kinh nghiệm của họ đã truyền cảm hứng cho tôi. Họ khiến tôi muốn chơi những trận đấu đỉnh cao và có thời gian ra sân. Họ để bạn, tôi muốn tiến xa hơn. Với tôi bây giờ, mục tiêu của tôi là đạt kết quả tốt ở U21." Đội tuyển quốc gia và sau đó phấn đấu vào đội cấp cao Đây là bước tiếp theo kể từ khi tôi bắt đầu chơi ở đội một Juventus, tầm nhìn của tôi được mở rộng hơn trong mỗi trận đấu, bạn phải cống hiến hết mình cho chiếc áo bạn mặc. , bất kể đối thủ là đội lớn hay đội nhỏ, bạn cần phải dốc toàn lực chống lại mọi đội. Bạn sẽ hiểu rằng khi trận đấu diễn ra, bạn không thể đánh giá thấp bất cứ điều gì ở Juventus, mọi người đều đang theo dõi bạn và bạn sẽ làm như vậy. cảm thấy tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo đấu này."

" Nó cũng mang lại cho tôi một tâm lý khác về cách tiếp cận mọi thứ. Tôi đặt mục tiêu cao, tôi muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu, giành được những danh hiệu. là một phần quan trọng của đội và được nhớ đến và mỉm cười với tên của anh ấy. Tôi đã luôn nghĩ như vậy, tôi muốn tiếp tục là người chiến thắng, và ở câu lạc bộ này, họ giúp tôi đạt được điều này và để tôi hiểu tầm quan trọng của chiến thắng. “

Nói về khả năng trở lại Premier League, Iling cho biết: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ đây không phải là con đường phát triển mà tôi mong đợi. Nếu lượng học sinh giảm, tôi phải đi đâu từ đây? Tôi có thể không vui, hoặc tôi có thể giữ thái độ tích cực, tiếp tục tập luyện, nâng trình độ của mình lên một tầm cao khác và cố gắng dành nhiều thời gian chơi hơn cho bản thân. Tôi nghĩ bây giờ tôi chỉ tập trung vào Juventus và cống hiến hết mình. Vào mùa hè, chúng tôi sẽ xem mọi thứ diễn ra như thế nào và điều gì là tốt nhất cho tôi và câu lạc bộ, rõ ràng là tôi cần phải thi đấu và câu lạc bộ tin tưởng tôi cũng như tôi tin tưởng câu lạc bộ. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt