v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bầu trời Ý: Phiên điều trần của Acerbi sẽ được tổ chức vào thứ Sáu tuần này và công tố viên sẽ tiến hành một cuộc họp video với anh ta

2024-09-10 15:01:02 Views:15

Phát sóng trực tiếp, ngày 21 tháng 3 Theo Sky Sports Italy, công tố viên Hiệp hội bóng đá Ý sẽ thẩm vấn Acerbi trong phiên điều trần qua video vào thứ Sáu này.

Ở vòng đấu cuối cùng của Serie A, cầu thủ Juan của Naples phàn nàn rằng Acerbi đã hét lên "người da đen" với anh ấy. Hành vi bị nghi ngờ là gièm pha về chủng tộc này có thể khiến Acerbi phải chịu hình phạt.

Văn phòng Công tố viên của Hiệp hội bóng đá Ý sẽ tổ chức một phiên điều trần video về Acerbi vào thứ Sáu tuần này. Công tố viên chịu trách nhiệm điều tra vụ án sẽ có mặt tại Rome, trong khi luật sư Ange Lo Cappellini của câu lạc bộ Acerbi và Inter Milan và một người địa phương. công tố viên sẽ có mặt ở Milan và hai bên sẽ tổ chức phiên điều trần này thông qua hội nghị video.

Tại phiên điều trần, Công tố viên Chine sẽ nghe Acerbi giải thích về tình huống này. Ngoài ra, Văn phòng Công tố Liên đoàn bóng đá cũng sẽ phân tích video trận đấu để phân tích và xác minh những gì Acerbi đã nói với Juan vào thời điểm đó. Sau các thủ tục tố tụng này, các công tố viên sẽ sử dụng bằng chứng để quyết định có nên trừng phạt Acerbi hay không.

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt