v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rashford: Đây là trận đấu quan trọng trong lịch sử Manchester United, ngay cả những trận đấu bình thường cũng phải thắng.

2024-09-10 13:01:03 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3, tứ kết FA Cup, Manchester United đánh bại Liverpool 4-3 trong hiệp phụ và tiến vào bán kết trận chung kết trận chung kết.

Sau trận đấu, Rashford nói: "Nghe âm thanh của sân vận động, bạn có thể biết đây là trận đấu quan trọng như thế nào và đó là thời điểm quan trọng như thế nào. Tôi vẫn chưa nghĩ ra ý tưởng nào." mùa giải này. Một màn trình diễn như thế này là tất cả."

"Tôi phải ghi bàn vào cuối trận, tôi muốn ghi bàn trước nửa giờ, nhưng chúng tôi đã hoàn thành công việc và chúng tôi phải làm vậy. Rút ra điều gì đó từ mùa giải

“Đối với tôi, như mọi khi, đây là một trận đấu lớn trong lịch sử của Manchester United. Nó đưa chúng tôi vào bán kết nhưng ngay cả một trận đấu bình thường với Liverpool, chúng tôi cũng phải thắng. "

" Amad Diallo đã làm việc chăm chỉ nhưng anh ấy vẫn chưa có được những cơ hội như mong muốn, và không có cách nào tốt hơn để có được chúng hơn là vào một đêm như thế này. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt