v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Lực lượng chủ lực của Lục Ninh có ổn định không? Courtois dính chấn thương nặng, truyền thông phương Tây cho rằng Lunin ở lại đội tuyển mùa hè năm ngoái vì điều này

2024-09-10 07:01:03 Views:17

Truyền hình trực tiếp, bản tin chính thức của Real Madrid ngày 20 tháng 3, Courtois, người sắp trở lại sau chấn thương, đã gặp phải bên cánh phải trong buổi tập. Half Moon bị rách, vết thương cần được kiểm tra thêm. Theo giới truyền thông, lần này Courtois sẽ chấn thương từ 6-7 tuần.

Lunin thi đấu tốt trong giai đoạn Courtois và Kepa dính chấn thương. Nhưng khi Courtois sắp trở lại (ban đầu dự kiến ​​​​sẽ trở lại trước ngày 31 tháng 3), tương lai của Lunin, người hy vọng được chơi bóng, trở nên bất định.

Theo truyền thông phương Tây, Lunin có thể đã ra đi vào mùa hè năm ngoái, nhưng anh quyết định ở lại sau khi Courtois dính chấn thương nặng. Sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải này, Real Madrid cũng gửi cho anh lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Theo truyền thông phương Tây, Luning dự kiến ​​sẽ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải và sẽ lắng nghe những lời đề nghị từ các đội khác nếu không đạt được thỏa thuận.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt