v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Weber: McGinn đá Udoji một cách thô bạo và tàn bạo, quyết định VAR nhận thẻ đỏ rõ ràng là chính xác

2024-09-10 05:01:03 Views:18

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20/3 Giám đốc điều hành Công ty trọng tài Premier League Webb và ngôi sao nổi tiếng Owen nói về trận đấu giữa Villa và Tottenham. Uduoji và chuyển sang màu đỏ.

Irving: "Chà, tôi đang cố tình chơi trò bào chữa của ma quỷ. Tôi không bước lên bậc thang, tôi không nhấc chân và cử động của tôi không mất kiểm soát. Tại sao lại có một thẻ đỏ?"

Webber: "Đúng, Michael, những điều bạn đề cập thường là những đặc điểm mà chúng tôi tìm kiếm khi cố gắng xác định cầu thủ phạm lỗi bằng cả hai chân hay bằng một chân? học sinh thể hiện? Không phải lần này. Những tình huống này đã xảy ra, nhưng chúng tôi đã thấy McGinn tung một cú đá rất mạnh vào đối thủ của mình và luật chỉ yêu cầu chúng tôi xác định xem hành động đó có quá bạo lực hay tàn bạo hay không."

“Tôi nghĩ điều đó khá rõ ràng. Trọng tài cũng đã xác nhận điều này. Thật thú vị khi xem các cầu thủ Tottenham khi sự việc này xảy ra, họ không phản ứng gì với trọng tài mà chạy thẳng đến McGinn, họ biết chuyện gì đã xảy ra trong tình huống này. Họ đã cố gắng tác động để trọng tài rút thẻ đỏ. Trọng tài cho rằng McGinn đã đá ngã Udoji, đó là một hành động rất bạo lực, một thẻ đỏ rõ ràng và quyết định của VAR là chính xác”.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt