v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Musiala: Tôi tự hào được khoác áo số 10 của Đức. Sự hợp tác của tôi với Wirtz ngày càng tốt hơn.

2024-09-10 05:01:03 Views:19

Truyền hình trực tiếp, ngày 24 tháng 3: Trong trận giao hữu diễn ra vào sáng sớm nay, giờ Bắc Kinh, Musiala bắt đầu trận đấu với chiếc áo số 10 jersey, giúp Đức đánh bại Pháp 2-0. Sau trận đấu, anh đã được giới truyền thông “Kicker” phỏng vấn và nói về cảm giác khoác áo số 10.

Lần đầu tiên khoác áo số 10 cho đội tuyển Đức

Đây là khoảnh khắc đặc biệt đối với tôi, tôi muốn giữ chiếc áo này, tôi Thực sự tự hào về điều đó. Cách tôi thi đấu trong màu áo số 10 không khác gì khi khoác áo số 14, nhưng cảm giác vẫn có chút khác biệt và trách nhiệm trên vai tôi càng nặng nề hơn.

Chơi cạnh nhau với Wirtz trong đội tuyển quốc gia

Wertz và tôi cảm thấy ổn trong và ngoài sân đấu. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau và khi nào. chúng tôi bắt đầu thiết lập Khi chơi, chúng tôi luôn xem xét vị trí của nhau và sức mạnh tổng hợp của chúng tôi trở nên tốt hơn sau mỗi trận đấu.

Giới thiệu về Gundogan

Wertz và tôi có thể chơi cùng với Gundogan, anh ấy là đội trưởng, giàu kinh nghiệm hơn chúng tôi và luôn chiếm vị trí ở giữa. Ba chúng tôi liên tục đổi vị trí cho nhau, cảm giác thật dễ chịu. Đội thực sự đã chơi ba số 10 và chúng tôi liên tục tìm kiếm khoảng trống trên sân, điều đó thực sự rất thú vị. Chúng tôi thấy và cảm thấy rằng mọi người trong đội đều thực sự mong muốn được chơi cùng nhau và bạn có thể thấy chất lượng mà chúng tôi có.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt