v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Konsa: Màn trình diễn của đội tuyển Anh hôm nay tốt hơn, tôi hy vọng có thể tham dự cúp châu Âu mùa hè này

2024-09-09 13:01:03 Views:16

Truyền hình trực tiếp, sáng nay ngày 24 tháng 3, giờ Bắc Kinh, trong một trận giao hữu bóng đá quốc tế, Anh đã thua 0-1 trên sân nhà trước Brazil Konsa, người đã ra mắt đội tuyển Anh, đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Ngày ra mắt đội tuyển Anh

Thật đáng để chờ đợi, đó là một giấc mơ trở thành hiện thực và là khoảnh khắc đáng tự hào. Tôi không mong đợi sẽ đến sớm như vậy nhưng tôi tận hưởng từng khoảnh khắc ở đó. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi là đội chơi tốt hơn và cầm bóng nhiều hơn, nhưng chúng tôi không thể ghi bàn.

Về đối thủ hôm nay Brazil

Hãy nhìn vào hàng công của họ, bạn sẽ biết trình độ của họ cao đến mức nào. Đội tuyển Brazil luôn tài năng và chúng ta đã thấy điều đó tối nay.

Về kết quả trận đấu ngày hôm nay

Tôi tin rằng mọi người đều không thích thua cuộc. Cảm giác này không tốt chút nào. Chúng tôi muốn thắng nhưng chúng tôi đã làm được. không làm điều đó. Bây giờ tôi có nhiều cảm xúc lẫn lộn và hy vọng khi nhìn lại, tôi sẽ thấy rõ hơn về trận ra mắt đội tuyển Anh ngày hôm nay. Điều này thật điên rồ, nếu ai đó nói với tôi vài năm trước rằng điều này sẽ xảy ra, tôi sẽ nghĩ rằng anh ta đang nói dối.

Về European Cup mùa hè này

Tham gia các giải đấu lớn là ước mơ của mọi bạn trẻ. Tôi hy vọng mình có thể được chọn vào đội tuyển Anh đi Đức.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt