v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mi Sports: Ngày mai Inter Milan bay tới Madrid, Augusto và Anau sẽ vắng mặt Atletico Madrid

2024-09-09 09:01:03 Views:17

Truyền hình trực tiếp ngày 11 tháng 3, theo "Gazzetta dello Sport" đưa tin chấn thương của Arnautovic và Carlos August Tuo vẫn chưa tiến triển và anh ấy sẽ bỏ lỡ trận lượt về Champions League với Atletico Madrid.

Có tin ngày mai Inter Milan sẽ bay tới Madrid, Anautovic và Carlos Augusto sẽ không đi cùng đội. Kết quả khám lâm sàng mới nhất là: Augusto bị mỏi cơ bắp chân phải và Arnautovic bị chấn thương cơ đùi phải, tình trạng đều không cải thiện. Cả hai sẽ trải qua những bài kiểm tra mới vào ngày hôm nay.

Trong mọi trường hợp, Arnautovic và Augusto sẽ không thi đấu với Atletico Madrid. Nếu kết quả kiểm tra tiếp theo cho thấy cả hai không bị thương nặng thì họ sẽ có thể tham gia trận đấu tiếp theo với Naples nếu kết quả kiểm tra cho thấy cả hai vẫn bị thương, dù chỉ bị thương nhẹ cũng sẽ được; bị chấn thương sau mùa giải. Anh ấy chỉ trở lại trong trận đấu với Empoli vào ngày 2 tháng 4.

Lúc 4h ngày 14/3, giờ Bắc Kinh, ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Inter Milan sẽ gặp Atletico Madrid trên sân khách. Inter Milan đã đánh bại Atletico Madrid với tỷ số 1-0 trên sân nhà ở vòng đầu tiên.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt