v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu huấn luyện viên: Upamecano có tố chất là một thủ lĩnh phòng ngự và anh ấy sẽ chỉ nỗ lực hơn sau khi mắc sai lầm

2024-09-08 09:01:02 Views:22

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22 tháng 3 Trong một cuộc phỏng vấn, Oscar Garrison, người đã huấn luyện Pamecano và Laimer Sia cho biết Yupa có tính cách phù hợp. người đứng đầu ở tuyến phòng thủ.

Oscar Garcia là huấn luyện viên của Upamecano tại Salzburg, Oscar Garcia cho biết: “Lúc đó anh ấy mới 16 tuổi nhưng có tiềm năng rất lớn, chúng tôi đã xem màn trình diễn của anh ấy ở Levering và ngay lập tức nghĩ đến. rằng anh ấy sẽ đến Salzburg. Anh ấy đã rất mạnh mẽ, có thể lực tốt và có thể cạnh tranh với những cầu thủ trưởng thành."

"Tất nhiên, chúng tôi vẫn cần cải thiện một số khía cạnh của anh ấy, nhưng chúng tôi biết anh ấy. Anh ấy vẫn còn trẻ và có thể mắc sai lầm, điều đó luôn xảy ra, đặc biệt là ở vị trí trung vệ, một sai lầm có thể dẫn đến mất bóng hoặc nhận thẻ đỏ, đó là sự khác biệt.”

Khi được hỏi liệu Upamecano có tin rằng Upamecano sẽ trở thành nòng cốt trong hàng phòng ngự của Bayern hay không, Oscar Garcia nói: "Đúng vậy, anh ấy đã trở thành một tuyến phòng ngự. Với tư cách của một thủ lĩnh, khi mắc lỗi, anh ấy chỉ làm việc chăm chỉ hơn, anh ấy không để những điều này ảnh hưởng đến mình, anh ấy sẽ làm điều đúng đắn. Có thể Upamecano không có kinh nghiệm của một người bảo vệ già, nhưng anh ấy có thể là một nhà lãnh đạo tuyệt đối, anh ấy thích thử thách và anh ấy cũng có thể. hãy trở thành một trong những người lãnh đạo trong phòng thay đồ."

Nói về Laimer, Oscar Garcia nói: "Tôi chưa bao giờ thấy điều gì như thế này về mặt chống áp bức. Không có cầu thủ nào giỏi hơn anh ấy, anh ấy. Thật tuyệt vời, một trong năm cầu thủ hàng đầu trong lĩnh vực này và làm rất tốt. Tất nhiên, Laimer cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải, anh ấy nhanh nhẹn và rất năng nổ. ."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt