v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Asano Takuma: Không ai có thể thay thế Kaoru Mikasa và Junya Ito, nhưng họ có thể giành chiến thắng ngay cả khi không có mặt trong đội

2024-09-06 13:01:03 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3, đội tuyển Nhật Bản sẽ thi đấu hai trận vòng loại World Cup gặp Triều Tiên trong tháng này. thông báo, hai cầu thủ chạy cánh Kaoru Mikasa và Junya Ito không được chọn.

Theo truyền thông Nhật Bản "Soccer-King", Asano Takuma đã được phỏng vấn hôm nay trong buổi tập cùng đội tuyển quốc gia. Trong cuộc phỏng vấn, Asano Takuma đã nói về sự vắng mặt của Kaoru Mikasa và Junya Ito He. nói : "Họ là hai cầu thủ quan trọng của đội Nhật Bản và mỗi người đều có những đặc điểm riêng biệt. Tôi nghĩ không ai có thể thay thế họ."

"Nhưng tôi nghĩ đội vẫn có thể thay thế họ trong trận đấu. , và là một cầu thủ có thể giúp đội giành chiến thắng. Còn tôi, tôi có thể chơi ở trung tâm, cũng như ở cánh trái và cánh phải. Huấn luyện viên trưởng thường yêu cầu tôi sẵn sàng chơi ở nhiều vị trí khác nhau, bất kể tôi ở vị trí nào. Hãy tập trung làm tốt công việc của mình. Đặc biệt khi họ đi vắng, nếu đảm nhận vị trí của họ, tôi phải thể hiện được nét riêng của mình.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt