v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Theo đuổi ước mơ: Bài phát biểu trong phòng thay đồ của Cole tập trung mọi người vào những gì cần thiết để giành chiến thắng.

2024-09-06 07:01:03 Views:14

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 17 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors đã đánh bại Lakers với tỷ số 128-121 trên sân khách. Sau trận đấu, ngôi sao Warriors Chai Meng đã tham dự buổi họp báo.

Về chiến thắng này, Chai Meng tin rằng: “Chúng tôi biết những gì cần thiết để giành chiến thắng và chúng tôi biết cách cân bằng những cầu thủ nào trong đội cần mang lại năng lượng và họ đã truyền năng lượng này vào đội ngày hôm nay. Đôi khi, bạn sẽ nghĩ, 'Bạn có phải nói về điều này không? Điều đó có gây thêm áp lực cho mọi người không?'

"Tôi nghĩ Cole đã làm rất tốt khi bước vào phòng thay đồ. Sau đó Chambers nói, 'Nghe này, đây là một trận đấu lớn, một trận đấu tầm cỡ. Chúng tôi cần phải ra sân với cùng sự tập trung như chúng tôi đã có ở vòng loại trực tiếp và giành chiến thắng. ’ Mọi người đều tập trung và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. ”

Sau khi thắng trận này, Warriors có thành tích 35 trận thắng và 31 trận thua, đứng thứ 9 tại Western Conference, còn Lakers có thành tích 36 trận thắng và 32 trận thua, xếp thứ 10.

p>

Trong trận chiến này, kẻ bám đuổi Mạnh thi đấu 34 phút, thực hiện 3 trong 6 cú sút (0 trong số 2 quả ba điểm), ghi 6 điểm, 12 rebound, 13 kiến ​​tạo và 1 cướp.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt