v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Guardiola: Tôi sẽ không xem trận đấu trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, trận gặp Arsenal là trận chung kết

2024-09-06 05:01:03 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp, ngày 18 tháng 3: Trong một cuộc phỏng vấn, huấn luyện viên Guardiola của Manchester City đã nói về ngày thi đấu quốc tế tiếp theo. Ông nói rằng ông sẽ làm như vậy. không xem trò chơi trong thời gian này.

Về kỳ nghỉ thi đấu quốc tế

– Tôi sẽ không xem trận đấu, tôi sẽ nghỉ ngơi và sau đó khi các cầu thủ trở lại vào thứ Năm, chúng tôi sẽ xem Xem người chơi nào có thể chơi và người chơi nào không thể chơi. Mong mọi người giữ sức khỏe, sẽ có lúc khó khăn trong thời điểm bận rộn nhất của mùa giải nhưng lịch trình là vậy.

Về khả năng giành cú ăn ba

– Chúng tôi tiến từng bước một và đó là trận chung kết với Arsenal. Tôi không muốn nghĩ quá nhiều về tương lai lúc này, đó là khoảng thời gian căng thẳng và việc thay đổi khung cảnh sẽ tốt cho tinh thần. Các cầu thủ sẽ đi xem các trận đấu của đội tuyển quốc gia hoặc dành thời gian cho gia đình, đồng thời các nhân viên cũng sẽ được đoàn tụ với gia đình. Khi trở lại, chúng tôi sẽ có ba ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal.

Về màn trình diễn của Haaland trước Newcastle ở FA Cup

– Đây là Haaland mà tôi muốn xem, mặc dù lúc đó chúng tôi không có cầu thủ nào giao anh ấy nhiều đường chuyền hơn phía sau anh ta. Doku và Foden nên tận dụng không gian nhiều hơn, nhưng thật khó để thấy điều đó trong trận đấu đó.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt