v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Gallagher: Muốn trở thành một tiền vệ có thể ghi bàn, bạn cần tiếp tục giữ vững phong độ và giúp đỡ đồng đội

2024-09-06 01:01:03 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 11 tháng 3: Trong một cuộc phỏng vấn, tiền vệ Gallagher của Chelsea đã nói về các bàn thắng của anh ấy trong các trận đấu gần đây với Status và trận đấu sắp tới. Newcastle.

Về việc ghi 4 bàn trong 6 trận gần nhất

– nó chắc chắn giống như một bước đột phá, tôi đã nói điều đó nhiều lần rồi, tôi muốn trở thành một tiền vệ có thể ghi bàn. Tôi nghĩ mình có khả năng làm điều đó nhưng hồi đầu mùa giải tôi đã làm không tốt. Nó có thể liên quan đến may mắn, có thể liên quan đến bản thân tôi, nhưng thật tuyệt khi ghi được 4 bàn thắng trong vài trận gần đây và nó giúp tôi tự tin hơn để tiếp tục tiến lên và ghi nhiều bàn thắng hơn.

Thành thật mà nói, tôi đã ở vị trí tương tự trong suốt mùa giải và mục tiêu bây giờ hơi khác một chút, nhưng nếu bạn nhìn lại các trận đấu của chúng tôi, tôi thường ở vị trí giống như khi tôi ghi bàn gần đây. Cùng một vị trí. Tôi biết ơn các đồng đội của mình, họ chuyền bóng cho tôi rất nhiều và tôi đã tận dụng được một số cơ hội đó, nhưng tất cả đều cần sự nhất quán và tôi cần tiếp tục làm điều đó và giúp đội ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Về kình địch giữa Chelsea và Newcastle đầu những năm 1980 và chiến thắng 6-0 của The Blues trước Những chú chim chích chòe

- Mỗi lần Chelsea gặp Newcastle , Tôi nghĩ về trận đấu đó và nó luôn khơi dậy những cảm xúc trong tôi, giống như khi tôi nhìn thấy quả bóng trò chơi ở nhà. Tôi nghĩ lại năm 1980, những ngày như thế không thường xuyên xảy ra trong sự nghiệp của một cầu thủ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt