v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rice: Được làm đội trưởng đội tuyển Anh là điều không thể diễn tả bằng lời ở mùa giải này, vị trí đó đã gần hơn với những gì Southgate mong muốn.

2024-09-05 23:01:03 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3: Anh sẽ gặp Bỉ trong trận khởi động. Rice nói về những gì anh sẽ làm trong trận đấu này. Anh ấy cũng nói về cảm giác được làm đội trưởng trên sân trong trận đấu. Anh ấy cũng nói về những thay đổi ở vị trí của mình.

Khi được làm đội trưởng trong trận gặp Bỉ

Thật không thể diễn tả bằng lời, khi Southgate nói với tôi đêm qua, tôi đã bắt tay anh ấy và nói chuyện với anh ấy. Anh ấy đã ôm và nói lời cảm ơn. Được dẫn dắt các đồng đội ra sân trong lần khoác áo đội tuyển Anh lần thứ 50 là một vinh dự mà thành thật mà nói thì không thể diễn tả bằng lời.

Khi chơi cho đội tuyển Anh lần thứ 50

Kể từ lần đầu tiên đến Anh năm 19 tuổi, tôi đã trưởng thành cả về thể chất và tinh thần rất nhiều, tôi đã rất lo lắng khi đến đây lần đầu tiên và tôi tận hưởng từng khoảnh khắc ở đây. Ngày mai là một thời điểm quan trọng đối với tôi và tôi rất mong chờ nó.

Cảm giác mệt mỏi sau 45 trận mùa này

Không hề, thành thật mà nói, tôi thích điều đó. Khi còn ở West Ham, tôi đã chơi rất nhiều trận và làm quen với bóng đá châu Âu và chơi ba trận một tuần.

Cho dù đó là Anh hay Arsenal, tôi thích khoác áo và thi đấu và tôi muốn thấy điều đó vào cuối sự nghiệp của mình và hy vọng tôi có thể giành được những danh hiệu.

Tôi đã chơi tốt cả mùa giải và vị trí của tôi đã thay đổi rất nhiều trong mùa giải này so với khi tôi còn ở West Ham và nó gần hơn với những gì Southgate mong muốn ở đội tuyển Anh.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt