v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Ý: Atlanta sẽ mua CDK với giá 22 triệu euro và sẽ ký Kolpani nếu bán Kupmenas.

2024-09-05 13:01:02 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 Theo báo cáo thị trường, Atlanta đang chuẩn bị mua lại De Cattrale với giá 22 triệu euro. nếu 6.000 Với việc bán Kupmenas với giá 10.000 euro, Atlanta sẽ tìm cách giới thiệu Kolpani.

Có thông tin cho rằng Atlanta có thể mất Kupmenas vào mùa hè này. Juventus hiện đang dẫn đầu cuộc cạnh tranh giành Kupmenas nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ một số đội mạnh ở Premier League. Giá chào bán của Atlanta cho Kupmenas là 60 triệu euro. Nếu bán được Kupmenas thành công, Atlanta trước tiên sẽ chọn giới thiệu Kolpani làm người thay thế.

Corpani đến từ hệ thống đào tạo trẻ Atlanta. Nếu Kolpani rời Monza, Atlanta sẽ nhận được khoản tiền thưởng 5 triệu euro. Nói cách khác, Atlanta có thể “giảm giá 500” bằng cách giới thiệu Kolpani. Kolpani có những nét giống Kupmenas, anh đã ra sân 29 lần cho Monza mùa này và đóng góp 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến ​​tạo.

Ngoài ra, màn trình diễn của Deketrale đã thuyết phục tất cả mọi người và đã ăn nhập tốt vào hệ thống chiến thuật của Atlanta. Trong vài tuần tới, ban lãnh đạo cấp cao của Atlanta sẽ liên hệ với Milan và trả 22 triệu euro (cộng thêm 4 triệu euro tiền thưởng) để mua đứt De Cattrale.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt