v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

FIFA: Kết quả UEFA Champions League Barcelona vs Naples liên quan đến suất dự Club World Cup của 2 đội và Juventus Atletico Madrid

2024-09-05 11:01:03 Views:14

Tin phát sóng trực tiếp ngày 12/3 Giữa tuần này, 4 trận còn lại ở lượt về Champions League 1/8 trận chung kết sẽ diễn ra lần lượt. Twitter chính thức của FIFA đã đăng liên tiếp 4 bài viết, giải thích tác động của việc thăng hạng Champions League tuần này đối với các đội tham dự Club World Cup năm sau.

Tweet chính thức của FIFA có nội dung: “Đây là một tuần quan trọng đối với UEFA Champions League, bởi vì ít nhất một câu lạc bộ châu Âu sẽ đủ điều kiện tham gia FIFA Club World Cup 2025. Một trong số đó là Juventus và Atlético Madrid sẽ tham gia. Club World Cup, trong khi Red Bull Salzburg cũng đang tranh giành một suất. Thông tin chi tiết như sau: "

"Để tiếp tục chiến đấu cho Club World Cup 2025. Nếu Barcelona thua, Atletico sẽ có thể. để đảm bảo một suất tham dự Club World Cup thông qua bảng xếp hạng câu lạc bộ UEFA."

"Để duy trì hy vọng tham dự, Naples cũng phải loại Barcelona vào đêm nay. Nếu Naples bị loại khỏi Champions League, Juventus. cũng sẽ vượt qua bảng xếp hạng các câu lạc bộ của UEFA để đảm bảo một suất tham dự Club World Cup."

"Nếu Arsenal và Einho Wen bị loại khỏi Champions League trong tuần này, thì Red Bull Salzburg sẽ vào Câu lạc bộ năm sau. World Cup thông qua bảng xếp hạng các câu lạc bộ của UEFA."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt