v21_ad_650_70
Cakhia Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mi Sports: Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Lautaro với mức lương hàng năm 8 triệu + tiền thưởng và sẽ gặp người đại diện của anh ở Madrid

2024-09-05 03:01:03 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 12 tháng 3 Theo báo cáo của "Gazzetta dello Sport", Inter Milan có kế hoạch sử dụng 8 triệu euro tiền lương hàng năm + Tiền thưởng để gia hạn hợp đồng với Tarot, Inter Milan sẽ tới Madrid dự Champions League trong tuần này, và người đại diện của Lautaro cũng sẽ có mặt ở đó.

Lautaro năm nay 26 tuổi và hợp đồng hiện tại của anh với Inter Milan sẽ hết hạn vào năm 2026. Hai bên đã trao đổi về việc gia hạn hợp đồng được một thời gian và cuộc đàm phán ngày mai ở Madrid sẽ quan trọng hơn vì chúng có thể liên quan đến mức lương cụ thể.

Inter Milan sẽ đưa ra mức lương cố định hàng năm là 8 triệu euro, trong khi Lautaro hy vọng nhận được mức lương hàng năm là 10 triệu euro. Inter Milan có kế hoạch sử dụng tiền thưởng để lấp chỗ trống 2 triệu euro.

Tương tự như Barrera, Inter Milan có kế hoạch gắn tiền thưởng của Lautaro với sự phát triển của đội trong vài năm tới, bao gồm các giải thưởng cá nhân, chức vô địch đồng đội và số lần tham dự. Tiền thưởng có thể khiến Lautaro trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất ở Serie A.

Theo mức lương cầu thủ Serie A được Gazzetta dello Sport tiết lộ trước đây, Osimhen có mức lương hàng năm cao nhất là 10 triệu euro, còn mức lương hàng năm hiện tại của Lautaro là 6 triệu euro.

Lautaro đang có phong độ nóng mùa này khi chơi 35 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 26 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo cho đồng đội, với giá chuyển nhượng 110 triệu euro. Inter Milan hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Serie A, hơn đội xếp thứ hai AC Milan 16 điểm.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt